Nhiệt điện Cần Thơ tri ân Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2023

Thứ năm - 27/07/2023 05:53
Tri ân 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), sáng ngày 27/7/2023, Đ/c Huỳnh Thanh Phong-Bí thư Đảng bộ Bộ phận, kiêm Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cùng đại diện các đơn vị, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ.
Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” tại tượng đài Nghĩa trang Liệt sỹ Quận Ô Môn. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc; nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đoàn cũng đã dâng hoa và thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ.
2707 1
Ban lãnh đạo và đại diện CBCNV đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ quận Ô Môn
 Sau phút tưởng niệm đoàn đã kính cẩn dâng hương tại đài tưởng niệm và thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ để thể hiện lòng biết ơn của mình với thế hệ cha anh đã cống hiến sức trẻ cho nền độc lập của dân tộc, đối với những người con ưu tú của quê hương đã chiến đấu anh dũng, vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Trong các ngày 23&24/7/2023, Đoàn viên thanh niên của Công ty đã quét dọn và thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quận Ô Môn và Nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền, Quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.

Nhân dịp này, Công ty cũng đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân CBCNV là con thương binh, liệt sĩ. Đại diện lãnh đạo và Công đoàn thăm hỏi động viên CBCNV trong công tác sản xuất. Đây là ­một trong các hoạt động chính sách thường niên của Công ty và là nét văn hóa doanh nghiệp trong Công ty NĐCT luôn được duy trì và phát huy trong nhiều năm qua.
Một số hình ảnh:

 
2707 2
Ban lãnh đạo Công ty dâng hương tại tượng đài Nghĩa trang liệt sỹ quận Ô Môn.
2707 3
Cán bộ Công nhân viên Công ty dâng hương tại tượng đài Nghĩa trang liệt sỹ
2707 4
Đoàn viên thanh viên Công ty thắp hương tại tượng đài và bia của các chiến sỹ
2707 5
Công ty cũng tổ chức buổi gặp mặt tri ân CBCNV là con thương binh, liệt sĩ. Ảnh: Kim Ngân
Tin: Kim Ngân, Ảnh: Vũ An­

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây