Nhiệt điện Cần Thơ tri ân cán bộ y tế nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ ba - 27/02/2024 03:53
Vào ngày 27/02/2024, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân Cán bộ làm công tác y tế nhân kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Buổi gặp mặt có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Công ty, đại diện Phòng Hành chính Lao động cùng Cán bộ y tế.
Cán bộ y tế của Công ty, chị Trần Thị Hồng Nhung công tác tại Công ty từ năm 2018, trong thời gian đảm nhiệm vị trí tại Công ty, chị được giao nhiệm vụ chăm sóc, theo dõi tình hình sức khỏe cho CBCNV trong Công ty, phối hợp tham gia các buổi diễn tập định kỳ, tập huấn sơ cấp cứu. Phụ trách công tác an toàn vệ sinh lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo môi trường làm việc an toàn và thực hiện các báo cáo về Tổng công ty theo đúng quy định. Trong suốt quá trình công tác, Chị Hồng Nhung luôn nhận được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo và sự yêu mến của CBCNV trong Công ty.
thaythuoc1
Cán bộ y tế nhận hoa và lời chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty.
Phát biểu tại buổi gặp mặt Ông Nguyễn Hữu Lộc-Phó Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe cũng như lời tri ân sâu sắc đến chị Hồng Nhung cũng như đánh giá cao những đóng góp tích cực trong công tác chăm lo sức khỏe cho toàn bộ CBCNV Công ty, thực hiện tốt tất cả các nhiệm vụ được phân công. Mong chị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp sức cùng Ban lãnh đạo Công ty nâng cao sức khỏe cho CBCNV tại các đơn vị trong Công ty.

Tại buổi gặp mặt, chị Hồng Nhung cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã luôn tạo điều kiện và hỗ trợ để chị hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời sẽ phấn đấu nâng cao chất lượng trong công tác y tế trong Công ty để CBCNV yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ gửi lời chúc mừng và tri ân đến toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế Việt Nam - những chiến sĩ áo trắng luôn "thầm lặng" cống hiến và hy sinh hết mình cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân.
thaythuoc1 1
Cán bộ y tế kiểm tra huyết áp cho CBCNV.
thaythuoc1 2
Chị Hồng Nhung tham gia buổi diễn tập ứng phó sự cố hóa chất.

Tác giả bài viết: Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây