Nhiệt điện Cần Thơ chăm lo Tết cho 180 hộ dân

Thứ sáu - 26/01/2024 03:46
Hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, vào ngày 24-25/01, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức trao tặng 180 phần quà Tết cho các gia đình chính sách tại 06 phường: Thới An, Phước Thới (Q. Ô Môn), Trà Nóc, Trà An, Thới An Đông (Q. Bình Thủy) và Thới Bình (Q. Ninh Kiều) thuộc TP. Cần Thơ.
Trao quà tại phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ
Trao quà tại phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ
Trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, thể hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc và tinh thần Văn hóa doanh nghiệp của ngành Điện Việt Nam. Đồng hành các phường trên địa bàn thành phố Cần Thơ, dịp này tại mỗi phường, Công ty trao quà đến 30 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà bao gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm với giá trị 500.000 đồng/phần. Tổng giá trị trao tặng 90 triệu đồng.
 
Đại diện tập thể Công ty, ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc bà con đón năm mới với nhiều sức khỏe và may mắn.
 
12
Trao quà tại phường Trà Nóc, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Đại diện Lãnh đạo các phường đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Nhiều năm qua, Công ty luôn quan tâm, kịp thời hỗ trợ địa phương, giúp bà con có điều kiện vui xuân đón Tết, tăng gia sản xuất cải thiện đời sống.
 
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Công ty cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho Cán bộ hưu trí. Đồng thời, động viên bộ phận vận hành, sửa chữa và bảo vệ trực Tết an toàn, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân trong dịp Tết 2024.
Kiều Anh, Ảnh: PXVHOM I

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây