Đoàn thanh niên Nhiệt điện Cần Thơ- Tuổi trẻ đầy nhiệt huyết

Chủ nhật - 04/12/2022 20:04
Trong năm 2022, Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã có nhiều hoạt động hưởng ứng các phong trào do Đoàn cấp trên phát động, ghi dấu một năm ý nghĩa, với nhiều kết quả đáng ghi nhận.
“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên"- Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong những năm qua, Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn phát huy tinh thần xung kích, nỗ lực trong vai trò là lực lượng nòng cốt đi đầu trong mọi hoạt động. Năm 2022, Đoàn thanh niên Công ty đã thực hiện 02 đợt cải tạo hệ thống điện sinh hoạt cho 08 hộ gia đình chính sách tại Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ. Đoàn thanh niên đã ra quân lắp 10 đèn đường năng lượng mặt trời cho người dân tại địa phương và tham gia nhiều hoạt động khác. Tiêu biểu là phong trào 10 nghìn sáng kiến của Công đoàn Điện lực Việt Nam, dự án thanh niên tình nguyện sáng tạo vì cộng đồng…

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Công ty luôn xung phong trong các hoạt động như: Giờ Trái đất, Tuần lễ hồng EVN, Tết trồng cây, Hành quân về nguồn, Ngày chủ nhật xanh, Công trình thanh niên - vệ sinh các hố phân ly dầu… Qua các phong trào, Đoàn đã kịp thời phát hiện các cá nhân điển hình tiên tiến, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho Đảng - xứng đáng là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực cho Đảng.
thanhnien1
Ra quân lắp đèn đường năng lượng mặt trời tại Khu vực 4, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt Điện Cần Thơ bao gồm 03 chi đoàn: CĐ Khối nghiệp vụ, Chi Đoàn Khối Sửa chữa, CĐ khối Vận hành trực thuộc Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 với 94 đoàn viên.

Đồng chí Trần Thị Cẩm Tú – Bí thư Đoàn cơ sở EVNGENCO2 nhận xét: Các chi đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn là lực lượng xung phong trong các hoạt động của Đoàn cơ sở trong những năm qua. Các bạn luôn nhiệt huyết, không ngại khó khăn, năng động, sáng tạo dưới lá cờ Đoàn vinh quang, tôi tin chắc chắn rằng lực lượng đoàn viên thanh niên Công ty sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là “cánh tay đắc lực”, "đội dự bị tin cậy của Đảng”.


Một số hoạt động tiêu biểu:

 
thanhnien2
Đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2022
thanhnien3
Công trình cải tạo điện cho các hộ khó khăn phường Trà Nóc.
thanhnien4
Dọn vệ sinh tại nghĩa trang liệt sĩ quận Ô Môn
thanhnien5
Hiến máu nhân đạo trong Tuần lễ Hồng EVN
thanhnien6
Công trình thanh niên vệ sinh các hố phân ly dầu Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I

Tác giả bài viết: Kiều Anh, Mạnh Cường

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây