Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần VIII

Thứ bảy - 10/12/2022 01:30
Vào ngày 10/12/2022, Cán bộ Công nhân viên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện đóng góp 79 đơn vị máu nhằm hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần VIII và chào mừng 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2022).
Trong không khí sôi nổi của Tuần lễ hồng EVN lần VIII với chủ đề “Vạn trái tim, một tấm lòng”. Đoàn thanh niên và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã phát động đến toàn thể Cán bộ công nhân viên (CBCNV) cùng tham gia các hoạt động trong Tuần lễ Hồng năm 2022. Công ty đã tuyên truyền trên Website nội bộ và treo băng rôn tại cổng Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I. Các đơn vị trong Công ty đã phát động đến toàn thể CBCNV để tổ chức triển khai và hưởng ứng tham gia chương trình.
tuanlehong8 1
Cán bộ công nhân viên Công ty tham gia hiến máu tình nguyện
CBCNV Công ty đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện tại cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 vào ngày 10/12/2022, kết quả đóng góp 79 đơn vị máu cho Bệnh viện huyết học và Truyền máu Tp.Cần Thơ.

Hiến máu tình nguyện là hành động rất ý nghĩa, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của người Việt Nam, đồng thời thể hiện nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp của EVN nói chung và của Công ty nói riêng. Đây cũng là một hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng được Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức hàng năm. Từ năm 2017 đến năm 2021, CBCNV Công ty đã đóng góp hơn 300 đơn vị máu nhằm hỗ trợ bệnh nhân.

Anh Nguyễn Huỳnh Phúc - Điều hành viên - Phân xưởng Vận hành Ô Môn I chia sẻ: “Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tôi luôn tham gia hoạt động Tuần lễ Hồng hằng năm. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ để cứu chữa các bệnh nhân, tôi mong rằng hoạt động này sẽ lan tỏa tinh thần vì cộng đồng của Văn hóa EVNGENCO2”.

Một số hình ảnh trong Tuần lễ hồng EVN lần VIII tại Công ty:
tuanlehong8 2
Treo băng rôn tuyên truyền tại cổng Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ.
tuanlehong8 3
Tuyên truyền trên Website nội bộ Công ty
tuanlehong8 4
Các tình nguyện viên điền phiếu thông tin.
tuanlehong8 5
Cán bộ công nhân viên Công ty tham gia hiến máu tình nguyện
tuanlehong8 6
Các tình nguyện viên rất háo hức trong lần đầu tiên tham gia Tuần lễ Hồng EVN
tuanlehong8 7
tuanlehong8 8
tuanlehong8 9

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây