Công ty Nhiệt điện Cần Thơ kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ năm - 09/03/2023 03:02
Hòa cùng không khí kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023) và hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" trên cả nước do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho tập thể Tập thể nữ CBCNV tại Công ty.
Công đoàn và Ban nữ công của Công ty đã khuyến khích nữ CBCNV mặc áo dài khi đến công sở từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2023. Những bộ áo dài truyền thống thướt tha, màu sắc rực rỡ, duyên dáng tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ NĐCT nói riêng và phụ nữ EVN nói chung. Đây là hoạt động kế thừa kết quả hoạt động của chuỗi sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2020, tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm giữ gìn, bảo tồn và phát huy di sản văn hóa truyền thống của người Việt Nam, tôn vinh giá trị của chiếc áo dài.
quoctephunu 1
CBCNV thướt tha trong tà áo dài truyền thống
Vào ngày 8/3/2023, Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi mít-tinh, dã ngoại cho tập thể Nữ CBCNV. Các chị đã cũng nhau ôn lại các bước phát triển của phong trào Phụ nữ trong suốt quá trình lịch sử của dân tộc. Bên cạnh đó, các chị đã được tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, đẩy bánh xe….Các trò chơi tập thể đã giúp cho các chị có những giây phút thư giản, đồng thời càng tăng thêm tình cảm đoàn kết gắn bó giữ các Đơn vị trong Công ty.
quoctephunu 2
Tập thể chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch Ông Đề (Cần Thơ)
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, xin gửi đến Tập thể nữ CBCNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ những lời chúc tốt đẹp nhất, xin cảm ơn đến các chị đã và đang nỗ lực làm việc hăng say, cống hiến sức mình vì sự nghiệp phát triển bền vững của Công ty. 
Một số hình ảnh trong tuần lễ Hưởng ứng ngày Quốc tế phụ nữ năm 2023:
quoctephunu 3
Tập thể nữ PX SCĐ-TĐ
quoctephunu 4
Tập thể nữ Phòng Hành chính- Lao động
quoctephunu 5
Tập thể chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch Ông Đề (Cần Thơ)
quoctephunu 6
Tham gia trò chơi kéo co

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây