Công ty Nhiệt điện Cần Thơ chia tay Quản đốc Phân xưởng nghỉ chế độ

Thứ năm - 02/11/2023 22:32
Ngày 02/11/2023, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật chia tay Đồng chí Lê Minh Thống – Quản đốc Phân xưởng Sửa chữa Điện về nghỉ chế độ từ ngày 01/10/2023. Tham dự buổi gặp gỡ có ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc, cùng đại diện các Đơn vị trong Công ty.
Ông Huỳnh Thanh Phong -Giám đốc tặng hoa và gửi lời tri ân Đồng chí Lê Minh Thống
Ông Huỳnh Thanh Phong -Giám đốc tặng hoa và gửi lời tri ân Đồng chí Lê Minh Thống
Tại buổi gặp mặt thân mật, Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã tặng hoa gửi lời tri ân sâu sắc đồng thời ghi nhận những đóng góp, cống hiến của Đ/c Lê Minh Thống trong 35 năm qua vào sự phát triển chung của Công ty.
 
Công tác trong ngành Điện từ năm 1988, sau khi tốt nghiệp ngành Điện tự động công nghiệp tại Đại học Bách Khoa TP. HCM, Đồng chí Lê Minh Thống làm việc tại Công ty với vị trí Kỹ sư tại Phân xưởng sữa chữa Điện. Đến năm 2000, Đồng chí được bổ nhiệm vị trí Phó Quản đốc- Phân xưởng Sửa chữa Điện, sau quá trình công tác cũng như phấn đấu, Đồng chí được bổ nhiệm vị trí Quản đốc phân xưởng SCĐ vào năm 2005. Với cương vị Quản đốc phân xưởng, Đồng chí Thống đã trực tiếp quản lý, phân công, sắp xếp công việc cho các đơn vị trong phân xưởng, quản lý các công tác kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị điện trong trong toàn nhà máy, chủ trì dịch vụ sửa chữa máy biến áp, thí nghiệm điện. Đồng chí Thống là người cán bộ tâm huyết trong công việc, luôn nhiệt tình hướng dẫn, kèm cặp cho cấp dưới.

Với bề dày quá trình công tác nhiều năm, Đồng chí nhiều năm liền được nhận nhiều danh hiệu Lao động tiên tiến, nhiều Bằng khen cấp Bộ, ngành, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển của ngành Điện và Công Đoàn Điện lực Việt Nam. Đến nay sau 35 năm cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển của Công ty, Đồng chí Lê Minh Thống đã chính thức nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/10/2023.

Trong giây phút cảm động buổi gặp mặt, Đồng chí Thống đã lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể quý đồng nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ Đồng chí hoàn thành nhiệm vụ trong suốt thời gian qua. Đồng chí gửi lời chúc Công ty ngày càng phát triển và mở rộng, tiếp tục cung cấp dòng điện năng ổn định để phát triển đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt và hình ảnh trong quá trình làm việc của Đ/c Lê Minh Thống tại Công ty:
thonglm 2
Năm 2016, Đồng chí Lê Minh Thống nhận Quyết định bổ nhiệm chức vụ Quản đốc Phân xưởng Sửa chữa Điện- TĐ
thonglm 3
Ban lãnh đạo cùng đại diện các Đơn vị trong Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Đồng chí Thống.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây