Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tặng 180 phần quà Tết cho gia đình chính sách

Thứ năm - 05/01/2023 02:15
Ngày 04 và 05/01/2023, hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng và nhân dịp Tết Nguyên đán, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) tổ chức trao tặng 180 phần quà Tết cho các gia đình chính sách tại các phường: Thới An, Phước Thới (quận Ô Môn), Trà Nóc, Trà An, Thới An Đông (Q. Bình Thủy) và Thới Bình (quận Ninh Kiều), TP. Cần Thơ.
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Bí Thư ĐU phường Thới Bình và Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty NĐCT trao quà cho các hộ dân
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Bí Thư ĐU phường Thới Bình và Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty NĐCT trao quà cho các hộ dân
Tại buổi trao quà Tết tại Phường Thới Bình (Quận Ninh Kiều), Ông Huỳnh Thanh Phong, Giám Đốc Công ty đã phát biểu: Là một doanh nghiệp trung ương đóng tại địa phương, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ có trách nghiệm với cộng đồng, sẽ đồng hành cũng địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mong bà con sẽ có một năm mới với nhiều may mắn, hạnh phúc.

Bà Nguyễn Thị Bé Ba - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường Thới An, quận Ô Môn chia sẻ: Thay mặt địa phương, chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đã luôn quan tâm, kịp thời hỗ trợ cho bà con để vui xuân đón Tết, mong bà con tiếp tục tăng gia sản xuất phát triển kinh tế gia đình.

Ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc bà con đón năm mới với nhiều sức khỏe, may mắn. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trong nhiều năm qua. Hoạt động đã thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc và theo tinh thần Văn hóa doanh nghiệp của Công ty nhằm đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại các địa phương có thêm điều kiện đón năm mới vui tươi, đầm ấm.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho Cán bộ hưu trí, đồng thời, động viên bộ phận vận hành, sửa chữa và bảo vệ trực Tết an toàn. Qua các hoạt động thăm hỏi đã thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đối với cán bộ công nhân viên, khích lệ tinh thần giúp lực lượng sản xuất vững tâm hơn để sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân trong dịp Tết 2023.

Một số hình ảnh trao quà tại địa phương:
quatet 2
Ông Nguyễn Hữu Lộc- Phó Giám đốc trao quà tại Phường Thới An
quatet 3
Phường Phước Thới
quatet 4
Mỗi phần quà Tết bao gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây