Nhiệt điện Cần Thơ tập huấn kỹ năng Giao tiếp và Văn hóa ứng xử

Thứ sáu - 23/06/2023 02:00
Trong 02 ngày 22&23/6/2023, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã triển khai lớp đào tạo tập huấn kỹ năng Giao tiếp và Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp cho 200 lượt CBCNV. Lớp đào tạo được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Lý Thị Huệ - Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia.
vhdn 1
Quan cảnh khóa học
Tham gia buổi lễ khai giảng khóa học có ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty, Lãnh đạo các đơn vị/Phân xưởng và hơn 200 CBCNV trong Công ty. Khóa đào tạo có các nội dung chính: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng phối hợp và thuyết phục trong công việc; Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch công việc; Thảo luận và kiểm tra cuối khóa.
vhdn 2
Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc phát biểu khai giảng khóa học.
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Ông Huỳnh Thanh Phong chia sẻ: “Văn hóa doanh nghiệp là cội nguồn sức mạnh của tập thể Công ty, qua khóa đào tạo này, tôi tin rằng CBCNV có thể giao lưu, chia sẻ và tiếp thu nhiều kiến thức và kỹ năng trong ứng xử văn hóa để áp dụng vào thực tế và đạt được kết quả tốt nhất”.

Tại buổi đào tạo, CBCNV được trao dồi những kỹ năng giao tiếp, cách quản trị cảm xúc, ứng xử lịch thiệp tại nơi làm việc, cách ứng xử với khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp, gia đình…Ngoài ra, CBCNV còn được tham gia thảo luận, trả lời các câu hỏi tình huống, chia sẻ cảm nghĩ về khóa học.

Qua khóa đào tạo CBCNV đã được nâng cao kiến thức về giao tiếp, ứng xử tại Công ty, nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác cũng như trong sản xuất, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, môi trường làm việc công sở ngày càng văn minh, lịch sự. Khóa học là tiền đề để CBCNV phát triển ý tưởng, sáng kiến góp phần nâng cao năng suất lao động, thực hiện tốt quy định của Công ty nói riêng và EVNGENCO2 nói chung.
Một số hình ảnh trong khóa đào tạo:
vhdn 3
vhdn 4
Học viên tham gia chia sẻ cảm nghĩ về khóa học
vhdn 5
Lớp học chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây