Thanh niên EVNGENCO2 ra quân cải tạo điện tại phường Phước Thới

Thứ ba - 26/09/2023 04:43
Vào ngày 24/9/2023, Đoàn viên thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) phối hợp Đoàn Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Tp. Cần Thơ ra quân thực hiện công trình thanh niên “nâng cấp hệ thống điện” cho 05 hộ dân khó khăn tại Khu vực Bình Lập, P. Phước Thới, Quận Ô Môn.
Đoàn Cơ sở EVNGENCO2 ra quân công trình thanh niên
Đoàn Cơ sở EVNGENCO2 ra quân công trình thanh niên
Buổi ra quân với sự tham gia của hơn 20 Đoàn viên thanh niên thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2. Trước đó, các bạn Đoàn viên đã đến khảo sát và lên kế hoạch lắp đặt mới, sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho 05 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Được sự hỗ trợ của Đoàn Phường Phước Thới, Đoàn viên EVNGENCO2 đã phân chia và di chuyển dụng cụ, thiết bị đến các hộ dân. Bên cạnh việc thay thế dây điện, ổ điện đã xuống cấp, đấu nối lại các công tắc, ổ cắm… Đoàn viên thanh niên đã lắp đèn led tiết kiệm điện, quạt trần và hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Bí thư Đoàn Phường Phước Thới chia sẻ: “Các hộ dân khi được cải tạo điện đều rất phấn khởi và an tâm hơn khi sử dụng. Mong rằng công trình này luôn được duy trì và nhân rộng để hỗ trợ cuộc sống bà con có hoàn cảnh khó khăn”.

Từ đầu năm đến nay, Đoàn Cơ sở EVNGENCO2 đã nâng cấp hệ thống điện cho 11 hộ dân khu vực Phường Phước Thới với kinh phí 1,5 triệu đồng/hộ, tổng giá trị 16,5 triệu đồng. Qua hoạt động này, lực lượng thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 mong muốn giúp các gia đình bớt đi một nỗi lo, một gánh nặng, từng bước khắc phục khó khăn, dần ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời, thể hiện vai trò của tuổi trẻ với công tác an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng.

Một số hình ảnh trong buổi cải tạo điện:
12
Đoàn viên thanh niên chuẩn bị các ổ cắm, công tắc
123
Lắp đường dây điện có vỏ bảo vệ cho hộ dân

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây