Công ty Nhiệt điện Cần Thơ phát động phong trào Tết trồng cây năm 2023

Thứ sáu - 24/02/2023 04:52
Ngày 24/2/2023, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi lễ phát động phong trào “Tết trồng cây năm 2023” do Chính phủ và Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam khởi xướng. Trong năm 2023, Công ty đã thực hiện trồng 100 cây sao.
Ban lãnh đạo cùng các đơn vị trong Công ty cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi phát động.
Ban lãnh đạo cùng các đơn vị trong Công ty cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi phát động.
Tại buổi lễ phát động phong trào “Tết trồng cây” năm 2023, Ban lãnh đạo cùng các Đơn vị trong Công ty đã cùng nhau ôn lại lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Mùa xuân là Tết trồng cây làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Đây là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta đã được gìn giữ và phát huy qua rất nhiều thế hệ.

Thực hiện theo kế hoạch trồng 500 cây sao cho giai đoạn 2021-2025 của Công ty và thực hiện chương trình trồng mới và chăm sóc 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 – 2025 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trong năm 2023, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tiếp tục trồng 100 cây Sao trong khuôn viên Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ. Cây Sao là loại cây cho bóng mát, có tác dụng điều hòa, thanh lọc không khí. Hoạt động trồng cây xanh góp phần quan trọng trong việc chủ động phòng, chống thiên tai, cải thiện môi trường sinh thái, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên, tạo không gian sống xanh, sạch và đẹp. Buổi phát động trồng cây xanh góp phần giáo dục cho thế hệ CBCNV và Đoàn viên thanh niên trẻ về truyền thống uống nước nhớ nguồn cũng như ý thức bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Công ty chia sẻ: Tết trồng cây đã trở một nét đẹp truyền thống của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trong những năm qua. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại Nhà máy, phân xưởng sản xuất. Từ đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của CBCNV với môi trường cũng như cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động trong năm 2023 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi phát động Tết trồng cây 2023:
trongcay 1
trongcay 2
Tin, ảnh: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây