Nữ Cán bộ Công nhân viên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tham quan Mũi Cà Mau

Thứ năm - 20/10/2022 23:04
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và 12 năm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2022), BCH Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức chuyến tham quan tại Mũi Cà Mau cho tập thể nữ CNVC - LĐ trong Công ty.
Tập thể Nữ CBCNV chụp ảnh lưu niệm tại điểm cuối cùng của Tổ quốc
Tập thể Nữ CBCNV chụp ảnh lưu niệm tại điểm cuối cùng của Tổ quốc
Trong chuyến tham quan, các chị em đã được đến thăm Mũi Cà Mau – điểm cực Nam của Tổ quốc, được nhìn ngắm toàn cảnh Mũi Cà Mau và tham quan mô hình thu nhỏ làng rừng kháng chiến. Tiếp theo đó, Đoàn được tham quan Đầm Thị Tường - một trong những đầm nước tự nhiên có diện tích lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long. Tại đây, các chị em được trải nghiệm di chuyển trên chiếc vỏ lãi- một phương tiện di chuyển truyền thống tại Đồng bằng Nam bộ.

Chuyến đi đã mang đến cho Nữ CBCNV Công ty có thêm nhiều trải nghiệm mới, khám phá vẻ đẹp của thanh thắng quê hương đồng thời càng tăng thêm tình cảm gắn kết luôn hỗ trợ cùng nhau trong cuộc việc cũng như trong cuộc sống.

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ có 46 nữ CBCNV. Trong những năm qua, Ban chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công của Công ty luôn tạo mọi điều kiện để ổn định đời sống vật chất, cũng như tinh thần các chị em để các chị luôn yên tâm công tác. Luôn tạo nên các sân chơi ý nghĩa như tổ chức các hoạt động ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tuần lễ áo dài, kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tham gia các hoạt động thi nấu ăn do Công đoàn các KCX và CN Cần Thơ tổ chức…

Ngành điện vốn đã nặng nhọc, phụ nữ làm việc trong lĩnh vực này lại càng vất vả hơn. Song với tinh thần nỗ lực, cố gắng vươn lên, những người phụ nữ Ngành điện luôn năng động, sáng tạo, không ngừng học hỏi, luôn cống hiến hết mình vì dòng điện sáng để phát triển đất nước. Chúc các Chị có một ngày 20/10 thật ý nghĩa và có thêm nhiều niềm vui trong công việc cũng như trong cuộc sống, mãi là những “bông hoa ngành Điện” tỏa ngát hương thơm…

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan:
phunu2
Các chị em cùng tạo dáng tại Mũi Cà Mau
phunu3
phunu4
Chuẩn bị di chuyển bằng vỏ lãi khám phá đầm Thị Tường
Tin: Kiều Anh, Ảnh: Ban Nữ công NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây