Tổ chức chương trình đào tạo nhận thức RCM trong Tổng công ty Phát điện 2

Thứ năm - 17/12/2020 04:42
Từ ngày 16/12 đến ngày 18/12/2020 tại Thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã phối hợp cùng Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức chương trình đào tạo nhận thức RCM cho các Đơn vị thành viên.
Hình ảnh tại chương trình
Hình ảnh tại chương trình
Đến dự khai mạc và tham gia chương trình đào tạo có ông Trần Văn Dư – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO 2, Chuyên viên của các Ban Kỹ thuật Sản xuất, Ban Kinh doanh Thị trường điện Tổng công ty và 72 học viên đến từ các Đơn vị thành viên trong EVNGENCO 2.
RCM là một giải pháp tối ưu nhằm phục vụ công tác quản lý, sửa chữa và bảo dưỡng cho các đơn vị phát điện. Tất cả được tích hợp trên phần mềm quản lý kỹ thuật (PMIS) và cơ sở dữ liệu tập trung, hỗ trợ đầy đủ cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống thiết bị của nhà máy điện hiệu quả và tin cậy.
rcm 2
Giảng viên đến từ Vpower giới thiệu về RCM
Tại chương trình đào tạo lần này, Công ty Cổ phần giải pháp năng lượng Việt (Vpower) đã xây dựng chương trình học phù hợp với các Nhà máy điện thuộc EVNGENCO 2. Các giảng viên đã trình bày tổng quan về RCM, lịch sử hình thành và các lợi ích; quy trình về của RCM. Giới thiệu và phân tích các dạng hư hỏng và các hình thức bảo trì; chiến lược sửa chữa vòng đời thiết bị. Các giảng viên cũng trình bày về công cụ và Công nghệ CBM. Buổi họp diễn ra sôi nổi nhờ các phần thảo luận của các học viên và phần trình bày tham luận của các đơn vị thủy điện.
Trước đó, Công ty Thủy điện An Khê- Kanak đã tổ chức thành công lớp học triển khai và đào tạo phân hệ RCM trên phần phềm quản lý kỹ thuật (PMIS) đối với các hệ thống thiết bị thuộc các Nhà máy thủy điện tại Thành phố Quy Nhơn.
rcm 3
Các nội dung chính trong khóa học nhận thức RCM
 RCM không chỉ nâng cao độ tin cậy của một hệ thống, RCM có thể làm giảm đáng kể yêu cầu và chi phí bảo trì. Hệ thống RCM đang được EVN và EVNGENCO 2 chú trọng và tập trung đào tạo để tiết kiệm tối ưu chi phí bảo trì, xử lý sự cố.
Một số hình ảnh tại khóa học
rcm 4
Các học viên chăm chú theo dõi.
rcm 5
Toàn cảnh chương trình.
Nguồn: Phòng Hành chính lao động
 Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây