Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên chi bộ Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ năm - 04/02/2021 02:46
Ngày 03/02/2021, được sự cho phép của Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2 (ĐUTCTPĐ2), Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng đối với đồng chí Nguyễn Văn Đống – Đảng viên Chi bộ Kỹ thuật nghiệp vụ.
Đ/c Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư ĐUKDNCT (bên phải) và Đ/c Lê Quốc Vũ – Ủy viên BTV Đảng ủy TCTPĐ 2 (bên trái) trao Huy hiệu và hoa cho đồng chí Nguyễn Văn Đống.
Đ/c Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư ĐUKDNCT (bên phải) và Đ/c Lê Quốc Vũ – Ủy viên BTV Đảng ủy TCTPĐ 2 (bên trái) trao Huy hiệu và hoa cho đồng chí Nguyễn Văn Đống.
Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Thị Kim Phương -  Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Cần Thơ (ĐUKDNCT) và Đ/c Lê Quốc Vũ – Ủy viên Ban Thường vụ ĐUTCTPĐ2, Đ/c Huỳnh Thanh Phong – Đảng ủy viên TCTPĐ2- Bí thư Đảng bộ Công ty NĐCT, Đ/c Nguyễn Hữu Lộc - Đảng ủy viên TCTPĐ2- Phó bí thư Đảng bộ Công ty NĐCT và các Đ/c Bí thư, Phó bí thư Chi bộ trực thuộc.
Tại buổi lễ, Đ/c Cao Hoàng Mẫn – Phó Trưởng Ban Tổ chức ĐUKDNCT đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và trao Huy hiệu Đảng cho Đồng chí Nguyễn Văn Đống.
Đồng chí Nguyễn Văn Đống công tác trong ngành Điện từ năm 1981. Đến năm 1991, Đ/c được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trong suốt quá trình làm việc tại đơn vị, Đ/c luôn tâm huyết và hoàn thành tốt các công tác, luôn quan tâm hỗ trợ đồng nghiệp, luôn luôn thực hiện theo đường lối của Đảng và Nhà nước. Đồng chí đã được nhận bằng khen cấp Công ty, Tổng công ty và Tập đoàn qua nhiều năm. 
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Đ/c Nguyễn Văn Đống chia sẻ: “Nhận được Huy hiệu cao quý này bản thân tôi càng thấy vinh dự, bản thân tôi cần phải ra sức phấn đấu hơn nữa, rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh xứng đáng là người Đảng viên cộng sản. Tôi xin hứa với Đảng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên cộng sản, làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức để xứng đáng với danh hiệu cao quý này.”
30namdang 2
Đ/c Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư ĐUKDNCT phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt ĐUKDNCT, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương -  Phó Bí thư ĐUKDNCT chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Đống vinh dự nhận được Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Mong đồng chí tiếp tục phát huy bản chất cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cùng với lãnh đạo công ty thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng và nhà nước. Luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là một trong những hình thức khen thưởng cao quý của Đảng đối với các đồng chí Đảng viên có quá trình cống hiến cho cách mạng và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và luôn tuân thủ theo đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước.
Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây