Lễ kết nạp Đảng viên mới chi bộ Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt

Thứ tư - 11/11/2020 06:34
Chiều ngày 10/11/2020, Chi bộ Phân xưởng Sửa chữa Cơ Nhiệt, Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ thuộc Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho Đồng chí Nguyễn Thanh Quang. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Bí thư Chi bộ và toàn thể Đảng viên chi bộ.
Đồng chí Nguyễn Thanh Quang nhận quyết định kết nạp Đảng viên
Đồng chí Nguyễn Thanh Quang nhận quyết định kết nạp Đảng viên
Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục của Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Thạch Văn Minh - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thanh Quang. Đồng chí Bí thư gửi lời chúc mừng song song đó giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa vào công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực; tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức; góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ; đóng góp vào sự phát triển của Phân xưởng Sửa chữa Cơ Nhiệt nói riêng và của Công ty nói chung. Như vậy Chi bộ Phân xưởng Sửa chữa Cơ Nhiệt hiện có tất cả 19 Đảng viên. Nâng tổng số Đảng viên tại Đảng bộ Bộ phận Công ty NĐCT là 81 Đảng viên.
Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Thanh Quang đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên. Đồng chí bày tỏ niềm tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, nguyện đóng góp tích cực vào việc xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.
Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới:
dpxc2
Đồng chí Thạch Văn Minh- Bí thư Chi bộ tuyên bố Quyết định kết nạp đảng viên mới
dpxc3
Đồng chí Nguyễn Thanh Quang nhận Quyết định kết nạp Đảng viên.
Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây