Công ty Nhiệt điện Cần Thơ được trao chứng nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân PCCC

Thứ ba - 15/09/2020 22:17
Ngày 15/9/2020, Thượng tá Đặng Quốc Quang- Phó Trưởng Phòng cảnh sát PCCC Công An TP. Cần Thơ cùng các thành viên đã có buổi làm việc với Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) về việc trao chứng nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy năm 2019 cho Công ty.
Đồng chí Thượng tá Đặng Quốc Quang Phó trưởng phòng Cảnh Sát PCCC trao chứng nhận cho lãnh đạo Công ty.
Đồng chí Thượng tá Đặng Quốc Quang Phó trưởng phòng Cảnh Sát PCCC trao chứng nhận cho lãnh đạo Công ty.
Phát biểu tại buổi trao chứng nhận, Ông Nguyễn Hữu Lộc- Phó Giám đốc- Trưởng Ban chỉ huy PCCC và CNCH của Công ty bày tỏ sự vui mừng về thành tích đạt được của Công ty. Trong năm 2019, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã thực hiện đầy đủ các công tác PCCC, cụ thể Công ty đã tổ chức tuyên truyền đến các đơn vị trong Công ty, phổ biến đến tất cả người lao động biết và thực hiện theo các chỉ đạo từ Tổng công ty. Thường xuyên cập nhật tin tức về tình hình các vụ cháy, nổ xảy bằng nhiều hình thức: Tuyên truyền lên trang web của Công ty, phổ biến văn bản cho các Phòng, Phân xưởng; tổ chức tuyên truyền cho CBCNV trong các cuộc họp. Công tác đầu tư mua sắm trang thiết bị phương tiện chữa cháy theo kế hoạch đã được Công ty quan tâm, đầu tư hợp lý, tiết kiệm. Công ty đã duy trì việc mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc cho các tổ máy và trang thiết bị phụ trợ cho NMNĐ Cần Thơ và Ô Môn I với tổng giá trị là 5.081.952.720 đồng; xây dựng kế hoạch Phòng chống cháy nổ năm 2019 với tổng chi phí là 344.516.000 đồng.
Công ty đã thành lập Ban Chỉ huy PCCC và CNCH gồm có 10 thành viên do Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật - Ông Nguyễn Hữu Lộc làm Trưởng ban. 02 Đội PCCC được trang bị đầy đủ các phương tiện bảo hộ cá nhân và huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ định kỳ hàng năm theo đúng quy định. Trong năm 2019, Công ty tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức phòng cháy và chữa cháy cho tất cả CBCNV tổng cộng 80 giờ. Hình thức phổ biến thông qua buổi huấn luyện PCCC định kỳ hàng quý, các buổi diễn tập PCCC tại các đơn vị, các bài viết trên trang Web nội bộ và các băng rôn, khẩu hiệu được treo tại Công ty. Trong 03 quý của năm 2019, Công ty đã tổ chức được 08 lượt kiểm tra, trong đó: kiểm tra trước lễ, tết, kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất; Các kiến nghị đã được tổ chức khắc phục triệt để, không có trường hợp nào vi phạm pháp luật về công tác PCCC. Từ những kết quả đạt được, Công ty Nhiệt điện Cần thơ đã được công nhận là đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy.
Qua buổi công tác, Thượng tá Đặng Quốc Quang đánh giá cao công tác PCCC tại đơn vị trong thời gian qua. Đoàn cũng đã tiến hành khảo sát tại hiện trường Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ, Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I và có những kiến nghị, đề xuất để công tác PCCC tại Công ty luôn được giữ vững và đạt hiệu quả tốt hơn./.
pccc12
Đoàn làm việc chụp ảnh lưu niệm cùng BCH PCCC và CNCH tại Công ty.
pccc13
Chứng nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy.
pccc14
Đoàn làm việc khảo sát thiết bị chữa cháy tại cảng Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.
Kiều Anh- P.HCLĐ
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây