Công ty Nhiệt điện Cần Thơ gặp mặt thân mật, chia tay cán bộ nghỉ hưu tháng 9 năm 2020

Thứ năm - 01/10/2020 21:46
Ngày 30/09/2020, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức họp mặt, chia tay Bà Huỳnh Thị Út Mười – Kế Toán trưởng Công ty về hưu theo chế độ từ ngày 01/10/2020.
Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của đại diện Tổng công ty Phát điện 2- Ông Ngô Minh Quân- Trưởng ban Tổ chức Nhân sự, Ban Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Công ty cùng Đại diện Đoàn TNCS HCM, Trưởng ban Nữ công.
ctcbcnvvh1
Hình ảnh tại buổi gặp mặt
Bà Huỳnh Thị Út Mười vào ngành Điện từ ngày 01/3/1985, qua 35 năm 6 tháng cống hiến đóng góp cho sự phát triển của ngành Điện nói chung cũng như Công ty nói riêng. Bà Mười đã giữ các chức vị Phó Trưởng ban - Ban Quản lý đấu thầu thuộc Tổng công ty Phát điện 2, Kế toán trưởng Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và là Thành Viên Hội đồng Thi đua-Khen thưởng, Hội đồng xét duyệt dự toán & quyết toán, Hội đồng tuyển dụng, Thành viên ban chỉ đạo triển khai đề án nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động giai đoạn 2016-2020. Các công tác này mang tính chất thường xuyên, đòi hỏi tính chính xác và trách nhiệm cao. Trong quá trình đảm trách các chức danh công việc trên thì Bà Mười luôn tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được nhận các danh hiệu Lao động tiên tiến nhiều năm, Giấy khen cấp Công ty và cấp Tổng công ty, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển của ngành điện, Bằng khen Cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam,… được Công đoàn Điện lực Việt Nam vinh danh là nữ CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2010-2020. Trong quá trình công tác Bà Mười luôn ý chú đào tạo, truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ CBCNV trẻ, luôn là tấm gương sáng cho các CBCNV noi theo.
ctcbcnvvh2
Bà Huỳnh Thị Út Mười trò chuyện tại buổi gặp mặt.
Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty đã bày tỏ lòng cảm ơn những đóng góp của Bà Mười trong suốt quá trình công tác với sự phát triển của NĐCT nói riêng, của ngành Điện nói chung, đồng thời chúc sức khỏe, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, cống hiến cho địa phương.
Kiều Anh- P.HCLĐ
Công ty NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây