Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức thành công hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ sáu - 05/02/2021 04:22
Ngày 04/02/2021, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) đã thành công Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự trực tuyến và chỉ đạo Hội nghị có Ông Lê Quốc Vũ – Phó Tổng Giám đốc, đại diện các Ban Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2), và Ban lãnh đạo và các đại biểu là Trưởng, phó các đơn vị, Trưởng Ban Nữ công thuộc NĐCT.
Ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó giám đốc Công ty NĐCT trình bày báo cáo tại Hội nghị.
Ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó giám đốc Công ty NĐCT trình bày báo cáo tại Hội nghị.
Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc thay mặt Ban Giám đốc tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2021. Trong năm 2020, tổng sản lượng điện sản xuất là 568,73 triệu kWh, đạt 37,67% so với sản lượng điện kế hoạch giao 1.551 triệu kWh. Công ty hoàn thành chỉ tiêu tài chính do Tổng công ty giao, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách Nhà nước.
Công ty đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, tặng quà cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo ở địa phương; Vận động đóng góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19;  Ủng hộ Quỹ phòng chống thiên tai; Quỹ tương trợ xã hội, Ủng hộ đồng bào miền Trung. Với những thành tích đạt được trong năm qua, Công ty NĐCT đã vinh dự nhận được Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Tập đoàn điện lực Việt Nam.
Đứng trước thềm năm 2021 với rất nhiều thuận lợi cũng như thử thách, tập thể CBCNV Công ty NĐCT đặt ra mục tiêu phấn đấu đảm bảo các tổ máy luôn sẵn sàng lò, máy và nhiên liệu đáp ứng nhu cầu huy động của Hệ thống điện Quốc gia; Phấn đấu nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thực hiện tiết kiệm 10% chi phí định mức, 10-20% chi phí SCL tại đơn vị; Đẩy mạnh thực hiện hoàn thiện bộ máy tổ chức tại các Phòng, Phân xưởng kiện toàn hệ thống quản lý điều hành từ Ban Giám đốc đến các tổ sản xuất. Công ty đặt ra mục tiêu tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành tốt chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Viêt Nam”.
hn2021 2
Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty NĐCT phát biểu tại Hội nghị.
Trước nội dung báo cáo về tổng kết công tác năm 2020 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2021 của Ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó giám đốc. Ông Huỳnh Thanh Phong – Giám đốc nhận định năm 2020 là một năm đầy thách thức. Đứng trước tình hình khó khăn do tình hình bệnh Covid -19, Công ty NĐCT vẫn luôn đảm bảo độ sẵn sàng của các tổ máy, hoàn thành công tác sửa chữa lớn và bàn giao sớm hơn kế hoạch; ổn định nguồn thu nhập của CBCNV đồng thời và hoàn thành các chỉ tiêu Tổng công ty giao. Năm 2021, Công ty tiếp tục triển khai thực hiện các đề án mới, trong đó tập trung ứng dụng các thành tựu của Cách mạng 4.0. Tiếp tục áp dụng các phần mềm công nghệ khoa học để cải tiến thiết bị và nâng cao trình độ tay nghề của CBCNV.  Mở rộng kinh doanh các dịch vụ phụ trợ; tăng thu nhập cho CBVNV.
Hội nghị cũng đã nghe phần tham luận của Phòng Kỹ thuật – An toàn về “Công tác chuyển đổi số trong năm 2021” và Phân xưởng Vận hành Ô Môn I tham luận về “Các giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện”.
hn2021 3
Ông Lê Quốc Vũ – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO 2 phát biểu chỉ đạo.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Lê Quốc Vũ – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO 2 đã gửi lời chúc mừng đến Công ty NĐCT. Trong năm 2020, nhìn chung Công ty đã đạt được các chỉ tiêu về kinh tế và kỹ thuật, đạt được những thành tích đáng tuyên dương. Về triển khai nhiệm vụ trong năm 2021 và giai đoạn 2021- 2025, Ông Lê Quốc Vũ phát biểu chỉ đạo: “Công ty sớm triển khai lập Kế hoạch thực hiện Nhiệm vụ năm 2021 và kế hoạch 05 năm 2021-2025, có lộ trình  và đánh giá chi tiết, cụ thể để theo dõi thực hiện”.
Phát biểu biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc  Công ty yêu cầu tập thể CBCNV Công ty tiếp tục đoàn kết, duy trì và phát huy những thành tích đã đạ t được trong những năm qua, hoàn thành tốt nhiệm vụ những năm tiếp theo, phấn đấu năm 2021 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các chỉ tiêu Tổng công ty giao.
Hội nghị cũng đã biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất trong năm 2020.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
hn2021 4
Toàn cảnh hội nghị.
hn2021 5
Hội nghị được tổ chức trực tuyến để đảm bảo an toàn trước tình hình dịch Covid -19
hn2021 6
Ông Hồ Phan Quốc Huy- Trưởng phòng KTAT trình bày tham luận.

Tác giả bài viết: Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây