EVNGENCO 2: Tổ chức Hội thảo Tư duy Chiến lược trong CMCN 4.0 và chuyển đổi số thời kỳ hậu COVID-19

Thứ tư - 16/09/2020 03:28
Ngày 15/9/2020, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã tổ chức thành công Hội thảo trực tuyến Tư duy chiến lược trong Cách mạng Công nghiệp (CMCN) 4.0 và chuyển đổi số thời kỳ hậu COVID-19. Hội thảo do Diễn giả Mr. Albert Antoine – Cố vấn công nghệ cấp cao cho Ngân hàng thế giới, chính phủ Singapore trình bày.
Quang cảnh buổi hội thảo
Quang cảnh buổi hội thảo
Hội thảo do Hội đồng Thành viên Tổng công ty Phát điện 2 điều hành, thành phần tham dự bao gồm Ban Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng, Lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng, cán bộ quy hoạch từ Phó Ban/Phó Chánh Văn phòng của Tổng công ty và các cán bộ quản lý, quy hoạch tại các đầu cầu trực tuyến.
cmcn40 2
Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 phát biểu khai mạc hội thảo
Kỷ nguyên số hay cuộc CMCN 4.0 đã và đang mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức với các doanh nghiệp trên toàn cầu. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang đe dọa sức khỏe cộng đồng, gây ra xáo trộn lớn đối với hoạt động kinh doanh trên mọi lĩnh vực, các nhà lãnh đạo cần phải có tư duy chiến lược để vận dụng hiệu quả CMCN 4.0 trong việc vận hành doanh nghiệp; đồng thời linh hoạt khi tái xây dựng mô hình kinh doanh và điều chỉnh tổ chức trước những thách thức do đại dịch gây ra.
 

Hướng đến mục tiêu trên, EVNGENCO 2 đã tổ chức Hội thảo “Tư duy chiến lược trong CMCN 4.0 và chuyển đổi số thời kỳ hậu COVID-19” nhằm mang đến cho các cấp Lãnh đạo/Quản lý kiến thức và kinh nghiệm thực tế để quản trị, điều hành doanh nghiệp một cách hiệu quả và thành công trong kỷ nguyên số vào những thời điểm bất ổn, xáo trộn hiện tại và tương lai tương tự như đại dịch COVID-19 đang diễn ra.  
cmcn40 3
Mr. Albert Antoine trình bày tham luận
Trong thời gian diễn ra Hội thảo, Diễn giả Mr. Albert Antoine đã tập trung trình bày và định hướng thảo luận một số nội dung trọng tâm như: tư duy chiến lược trong CMCN 4.0 – bài học kinh nghiệm từ Singapore, các vấn đề chuyển đổi số trong doanh nghiệp, lộ trình để đưa doanh nghiệp chuyển đổi số thành công…

Tại điểm cầu chính và các đầu cầu trực tiếp, các đại biểu đã đặt câu hỏi cho các chuyên gia cũng như tích cực thảo luận các vấn đề đang gặp phải nhằm tìm giải pháp xử lý linh hoạt và hiệu quả nhất.
cmcn40 4
Các đại biểu tham gia thảo luận
Buổi Hội thảo đã thành công tốt đẹp, diễn giả đã mang đến những kiến thức và kinh nghiệm thực tế bổ ích, góp phần hỗ trợ cho các cấp Lãnh đạo/Quản lý thích nghi với những thách thức trong tình hình mới, tiếp tục điều hành Đơn vị hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây