Đảng bộ BP Công ty NĐCT Triển khai học tập theo nghị quyết 13 của Đảng

Thứ sáu - 11/06/2021 05:28
Trong 02 ngày từ ngày 10-11/6/2021, Đ/c Huỳnh Thanh Phong - Bí thư Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức quán triệt triển khai học tập Nghị quyết XIII của Đảng cho 05 chi bộ của Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
Triển khai Nghị quyết XIII tại Chi bộ PX SC Cơ nhiệt và Chi bộ PX SC Điện-TĐ
Triển khai Nghị quyết XIII tại Chi bộ PX SC Cơ nhiệt và Chi bộ PX SC Điện-TĐ
Thực hiện theo chỉ đạo của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP. Cần Thơ và Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2 về việc triển khai nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Trong 02 ngày từ ngày 10-11/6/2021, Đ/c Huỳnh Thanh Phong - Bí thư Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức quán triệt triển khai học tập Nghị quyết XIII của Đảng cho 05 chi bộ của Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ với sự tham dự của 86 đảng viên toàn Đảng bộ Bộ phận đúng theo tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2;
Với hình thức tổ chức triển khai học tập theo từng Chi bộ với địa điểm phù hợp và đúng quy định giữ khoảng cách an toàn và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
Việc triển khai Nghị quyết XIII của Đảng có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt nhận thức; nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trên cơ sở đó, cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng chương trình hành động để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ Bộ phận, Cán bộ, đảng viên, người lao động, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết.
 
Một số hình ảnh triển khai Nghị quyết XIII tại các Chi bộ:
nq13 1
Triển khai Nghị quyết XIII tại Chi bộ Kỹ thuật nghiệp vụ
nq13 2
Triển khai Nghị quyết XIII tại Chi bộ PX SC Cơ nhiệt và Chi bộ PX SC Điện-TĐ

Tác giả bài viết: Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây