Đảm bảo thực hiện phương án 03 tại chỗ tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ ba - 17/08/2021 05:41
Sáng ngày 17/8/2021, Sở Công thương TP. Cần Thơ – đại diện là Ông Trần Lê Bình – Phó Giám đốc đã có buổi làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) để kiểm tra phương án sản xuất theo phương châm 03 tại chỗ tại Công ty. Ông Nguyễn Hữu Lộc- Phó Giám đốc – Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tiếp đoàn.
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ có tính chất đặc thù là ngành sản xuất điện năng là một trong các doanh nghiệp được Sở Công thương cho phép hoạt theo phương án 03 tại chỗ. Tính đến ngày 17/8/2021, số CBCNV thực hiện nghỉ ngơi tập trung sau ca trực tại Công ty là 112 người, bao gồm lực lượng vận hành, bảo vệ và lái xe.
Trong tình hình dịch bệnh có chuyển biến phức tạp tại địa phương, Công ty đã thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn của Sở Công thương Thành phố Cần Thơ nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động. Công ty đã kiểm tra tầm soát 03 ngày 1 lần cho lực lượng ở tập trung, thực hiện báo cáo về Sở Công thương hằng ngày. Hoàn thiện các phương án phòng chống dịch bệnh. Tính đến ngày 12/8/2021 toàn bộ lực lượng nghỉ tập trung tại Công ty đã được tiêm ngừa mũi 1 vắc-xin phòng Covid-19.
3taicho 1
Ông Trần Lê Bình – Phó Giám đốc Sở Công thương Tp. Cần Thơ trong buổi làm việc
với Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 Công ty NĐCT.
Sau khi nghe báo cáo sơ lược về phương án phòng chống dịch đang được công ty NĐCT thực hiện, Ông Trần Lê Bình đã đề nghị “Công ty cần tiếp tục giữ vững và duy trì thực hiện theo phương án 03 tại chỗ, thực hiện đầy đủ theo cam kết phòng chống dịch bệnh Covid-19”
Ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc – Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 thông tin thêm:
CBCNV Công ty luôn có ý thức tự giác phòng chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ và địa phương, thực hiện nghiêm theo quy tắc 5K, báo cáo tình hình dịch tễ mỗi ngày cho Đơn vị. Công ty và Công đoàn luôn phối hợp động viên tinh thần, hỗ trợ và bồi dưỡng kịp thời cho các anh em đang làm nhiệm vụ”
3taicho 2
Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty cùng ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc
trao quà và động viên anh, em làm nhiệm vụ vận hành.
Ngày 10/08/2021, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 tiếp tục hỗ trợ 30 triệu đồng cho lực lượng vận hành và sửa chữa tại Công ty. Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc công ty cũng đã trao quà và gửi lời thăm hỏi động viên các anh em đang làm nhiệm vụ. Những món quà vật chất và tinh thần, phần nào sẻ chia cùng anh em lực lượng tập trung khắc phục nỗi nhớ nhà, giữ gìn sức khỏe tốt, giữ tinh thần lạc quan và cùng động viên nhau vượt qua thời điểm khó khăn trong tình hình hiện nay.
Công ty tiếp tục duy trì và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho người lao động. Thực hiện nhiệm vụ kép vừa chống dịch vừa đảm bảo sản xuất. Góp phần cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tác giả bài viết: Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây