Tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ cho CB CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ năm - 25/06/2020 22:13
Công ty Nhiệt Điện Cần Thơ đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long tổ chức khám sức khoẻ định kì lần 1 cho toàn bộ Cán bộ công nhân viên (CB CNV) của Công ty từ ngày 22/6-26/6/2020.
Với sự tư vấn và hướng dẫn của các nhân viên y tế, CB CNV Công ty Nhiệt điện Cần thơ được lấy mẫu xét nghiệm ngay tại công ty để kiểm tra các chỉ số cơ bản như chức năng gan, chức năng thận, phân tích tế bào máu, đường huyết, mỡ trong máu, tầm soát bệnh gout, tầm soát ung thư giúp phát hiện sớm các bệnh lý và tư vấn kịp thời.
Tại khoa Khám sức khoẻ, dưới sự chăm sóc tận tình của các cán bộ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long các CB CNV được hướng dẫn: đo huyết áp, đo chiều cao cân nặng, đo điện tim, siêu âm bụng, chụp X-quang tim phổi, khám chuyên khoa. Các cán bộ trên 40 tuổi được kiểm tra thêm siêu âm tim và đo loãng xương, CB CNV nữ được khám phụ khoa và tầm soát ung thư. Sau khi hoàn thành các bước khám lâm sàng, CB CNV được các bác sĩ khám nội tổng quát tư vấn các kết quả xét nghiệm và tư vấn dinh dưỡng, ngoài ra còn được trang bị các kiến thức về cách thay đổi lối sống, cải thiện môi trường sống, thay đổi phương pháp làm việc, tập luyện phù hợp, ăn uống khoa học, hướng dẫn nhân viên cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh hiệu quả.
Kiểm tra sức khoẻ định kỳ là quyền lợi cũng như nghĩa vụ của CB CNV, giúp đánh giá, phân loại tình trạng sức khoẻ nhằm đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Sức khoẻ cũng nhưng sức lao động là một tài sản quý giá của mỗi cá nhân. Việc tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho nhân viên hằng năm không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo, chính đáng của Ban lãnh đạo đối với nhân viên mà còn tạo động lực cho mỗi thành viên có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần phấn chấn. Giúp cán bộ quản lý lên kế hoạch phân công, nghỉ dưỡng, tái tạo sức lao động cho các CB CNV, đảm bảo công việc luôn được thực hiện theo kế hoạch. Từ đó, mỗi người sẽ có động lực để học tập, làm việc, đưa Công ty ngày một phát triển.
Dưới đây là một số hình ảnh trong quá trình khám sức khoẻ.
ksk1 1
Kỹ thuật viên xét nghiệm đang tiến hành lấy mẫu máu tại Công ty.
ksk2 1
CB CNV nhận hồ sơ tại quầy tiếp nhận
ksk3 1
CB CNV được kiểm tra huyết áp trước khi gặp bác sĩ thăm khám.

Tác giả bài viết: Kiều Anh, P.HCLĐ - CT NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây