Hội nghị Người Lao động Công ty Nhiệt điện Cần Thơ 2020

Thứ tư - 15/07/2020 00:07
Vào ngày 14/07/2020 tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị Người Lao động năm 2020.
Tham dự Hội nghị, về phía Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2), có Ông Trương Hoàng Vũ - Tổng Giám đốc Tổng công ty, Ông Nguyễn Duy Lăng - Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công Đoàn Tổng công ty. Ông Ngô Minh Quân- Trưởng ban Tổ chức Nhân sự. Về phía Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, có Ban Giám đốc (BGĐ) Công ty; Ban chấp hành Công đoàn và sự tham của 162 người lao động đại diện cho các phòng ban và các phân xưởng trong công ty.
hnnld1 1
Quang cảnh chung của hội nghị
Hội nghị cũng đã nghe các báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch thực hiện nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020 và Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị người lao động năm 2019 và 06 tháng đầu năm 2020.
hnnld2020 2
Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đồng chí Trương Hoàng Vũ đánh giá cao sự phối hợp giữa chính quyền và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trong việc hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản về doanh thu SXKD năm 2019, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020. Đồng chí đánh giá cao công tác bảo trì và hệ số khả dụng của hai nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Ô Môn; đảm bảo các tổ máy vận hành, an toàn tin cậy theo huy động của Điều độ Quốc gia. Đồng chí chỉ đạo Công ty tập trung hoàn thành toàn diện Kế hoạch 5 năm 2016-2020, đảm bảo việc các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục, góp phần phát triển kinh tế và an sinh xã hội của đất nước; qua đó phát triển nguồn nhân lực, thực hiện vận hành thuê cho các nhà máy điện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Phát biểu của Đồng chí Trương Hoàng Vũ nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ người lao động trong Công ty.
hnnld2020 3
Ông Trương Hoàng Vũ - Tổng Giám đốc EVNGENCO 2 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Hội nghị cũng đã thảo luận và trả lời công khai thẳng thắn các ý kiến của người lao động các vấn đề về giải pháp và điều kiện để thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2020, những bài học kinh nghiệm trong năm 2019, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty và về các chế độ chính sách và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân và thành viên tổ đối thoại thực hiện theo nguyên tắc tập trung dân chủ, bình đẳng, trực tiếp là những người có đủ năng lực, trách nhiệm được sự tín nhiệm, tin yêu của tập thể CNVCLĐ.
hnnld2020 4
Người lao động giơ tay biểu quyết tán thành với Nghị quyết Hội nghị NLĐ
Với niềm phấn khởi và tin tưởng sâu sắc vào kết quả Hội nghị và sự phát triển của Công ty, Hội nghị đại biểu người lao động Công ty Nhiệt điện Cần Thơ năm 2020 đã thành công tốt đẹp cả về nội dung, hình thức và chương trình đề ra. Thành công của Hội nghị là tập hợp trí tuệ, tâm huyết của 321 CBCNVLĐ Công ty thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể CBCNV-LĐ đối với sự trưởng thành và phát triển của Công ty.
Nguồn: Phòng HCLĐ
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây