Nhiệt điện Cần Thơ tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ sáu - 22/07/2022 05:50
Tưởng niệm 75 năm Ngày Thương binh–Liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947- 27/7/2022), Đảng bộ, Ban lãnh đạo và tập thể Cán bộ công nhân viên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã có những hoạt động tưởng niệm và tri ân đối với các Anh hùng Thương binh Liệt sĩ.
Vào ngày 22/07/2022, Đảng bộ, Ban Giám đốc, Cán bộ công nhân viên và các tổ chức đoàn thể Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đến dâng hương và đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nghĩa trang liệt sĩ Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ. Trước Tượng đài Tổ quốc ghi công uy nghi, linh thiêng cùng với lòng tôn kính, Tập thể Công ty đã dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân và toàn vẹn lãnh thổ.
nghiatrang1
Ban lãnh đạo và đại diện CBCNV đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ quận Ô Môn
Trong buổi chiều ngày 21/7/2022, Đoàn viên thanh niên của Công ty đã quét dọn, thắp hương tại nơi yên nghỉ của các anh hùng liệt sĩ. Những việc làm đó có ý nghĩa giáo dục cho CBCNV trẻ về một thời oanh liệt của dân tộc, về đạo lý uống nước nhớ nguồn. Cũng trong dịp này, Công ty cũng đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với những CBCNV là người thân của các thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại Đơn vị. Đại diện Ban Lãnh đạo đã thăm hỏi sức khoẻ, trò chuyện thân mật cũng như trao những phần quà động viên.

 Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, đem lại ấm no hạnh phúc cho nhân dân, để tri ân và tôn vinh những thành quả mà ông cha ta đã gây dựng nên, tập thể CBCNV Công ty NĐCT luôn luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện ổn định, liên tục để phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.


Một số hình ảnh:
nghiatrang2
Ban lãnh đạo Công ty dâng hương tại tượng đài Nghĩa trang liệt sỹ quận Ô Môn.
nghiatrang3
Ban lãnh đạo Công ty thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ
nghiatrang4
nghiatrang5
Đoàn viên thanh viên Công ty thắp hương tại tượng đài và bia của các chiến sỹ

Tác giả bài viết: Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây