Công Đoàn Điện lực Việt Nam đến làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ tư - 29/05/2019 04:09
Nhằm hưởng ứng tháng công nhân năm 2019, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vào chiều ngày 22/5/2019 vừa qua.
Công đoàn Điện lực Việt Nam chụp hình lưu niệm
Công đoàn Điện lực Việt Nam chụp hình lưu niệm
     Đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam có bà Nguyễn Kim Thanh – Phó Chủ tịch CĐ ĐLVN làm trưởng đoàn cùng 04 thành viên khác đã thăm hỏi và động viên người lao động, đồng thời hỗ trợ Công đoàn Công ty giải quyết những khó khăn gặp phải, giúp cho công tác chăm sóc đời sống của người lao động thêm hoàn thiện hơn.
      Ông Nguyễn Hữu Lộc – Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã báo cáo sơ lược về tình hình sản xuất kinh doanh, việc chăm lo đời sống cho người lao động trong thời gian qua có nhiều cải thiện, cuộc sống dần dần được đầy đủ, ấm no. Bên cạnh đó một số công nhân được khen thưởng do hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra. Về phía Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, cũng có một số đề xuất về công tác Công đoàn và BCH     Công đoàn các cấp nên tạo thêm nhiều điều kiện để Công đoàn các đơn vị trọng ngành có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý cũng như công tác sinh hoạt cho anh em công nhân.
     Đại diện Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2, Ông Nguyễn Duy Lăng đã có đôi lời phát biểu cảm ơn phía Công đoàn Điện lực Việt Nam đã chỉ đạo và đồng thời động viên BCH Công đoàn cơ sở cũng như lực lượng công nhân tiếp tục gìn giữ, phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất như mong đợi.
     Kết thúc buổi làm việc, Công đoàn Điệc lực Việt Nam có hỗ trợ số tiền là 50.000.000 đồng cho công nhân viên chức lao động nhân dịp tháng công nhân và phần quà lưu niệm cho Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
Một số hình ảnh của buổi làm việc
cd evn
Ông Huỳnh Thanh Phong – Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ có ý kiến đề xuất
cd evn1
Ông Nguyễn Duy Lăng – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2 phát biểu

Tác giả bài viết: Phương Linh – HCLĐ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây