Đoàn nội chính Trung Ương tham quan thực tế tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ tư - 12/06/2019 02:19
Sáng ngày 07/6/2019, Đoàn đại biểu thuộc Ban Nội chính Trung ương Đảng đã có chuyến tham quan tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
Ban Nội chính Trung ương Đảng tặng tranh lưu niệm cho Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
Ban Nội chính Trung ương Đảng tặng tranh lưu niệm cho Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
          Theo chương trình, Ban Nội chính Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị tập huấn toàn quốc nghiệp vụ công tác nội chính, phòng chống tham nhũng và cải cách tư pháp, tại thành phố Cần Thơ, từ ngày 04 – 07/6/2019. Nhân dịp này, Ban tổ chức Hội nghị đã tổ chức cho các cho các đại biểu đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước về dự Hội nghị (khoảng 600 đại biểu) đến tham quan tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I (thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ) - điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình tham quan các cơ sở tại Thành phố Cần Thơ của Đoàn.
          Đoàn đại biểu hết sức phấn khởi và vui mừng khi được Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đón tiếp chu đáo, từ khâu chuẩn bị cho đến khâu khánh tiết, quan tâm hướng dẫn tận tình, tạo cho quý đại biểu đến tham quan một cảm giác thân thiện và gần gũi; qua đó, góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đối với đại biểu cả nước về hình ảnh vùng đất và con người Cần Thơ. Đoàn được tham quan và nghe giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, đoàn rất ấn tượng về năng suất hoạt động của các tổ máy S1 và S2 trong thời gian vừa qua, đặc biệt là quy mô của Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.
          Kết thúc buổi tham quan thực tế, đoàn đại biểu Ban Nội chính Trung ương Đảng đã tặng bức tranh lưu niệm “Cầu Tràng Tiền” cho Công ty với mong muốn hai bên sẽ luôn gắn kết bền chặt như chiếc cầu kia, chiếc cầu nối liền đôi bờ. Để đáp lại tình cảm chân thành đó, Ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Tổ chức cũng như Quý vị đại biểu và hẹn một ngày không xa sẽ được tái ngộ.
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH  LIÊN QUAN
noichinh1
Đoàn đại biểu Ban Nội chính Trung ương Đảng tham quan Công ty NĐCT
noichinh2
 
noichinh3
CBCNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ phát tờ bướm giới thiệu Công ty

Tác giả bài viết: Phương Linh - HCLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây