Chuyến viếng thăm và làm việc của Ngài Đại sứ Mỹ

Thứ hai - 09/07/2018 03:00
Thực hiện chuyến công du đầu tiên của mình đến thăm Thành phố Cần Thơ sau khi được bổ nhiệm của Ngài Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel J.Krintenbrink và các viên chức ngoại giao cùng đi.
Chuyến viếng thăm và làm việc của Ngài Đại sứ Mỹ

           Vào chiều ngày 06/6/2018 Ngài Đại sứ đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Tại buổi làm việc Ngài Đại sứ cũng muốn tìm hiểu và quan tâm đến các vấn đề kế hoạch mở rộng Nhà máy trong tương lai, việc chuyển đổi các hệ thống của các Tổ máy Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I từ nhiên liệu đốt dầu sang sử dụng nguồn khí tự nhiên Lô B và nguồn khí hóa lỏng NLG. Hai bên đã có những chia sẻ và trao đổi chi tiết về những vấn đề này, lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cũng như Tổng công ty Phát điện 2 cũng đã mong muốn Ngài Đại sứ quan tâm và tạo điều kiện giới thiệu các Nhà đầu tư Mỹ trong các lĩnh vực cung cấp khí hóa lỏng NLG cho các Nhà máy thuộc Trung tâm Điện lực Ô Môn trong tương lai; công nghệ điện gió tại Ninh Thuận; năng lượng mặt trời – công nghệ lắp đặt các tấm pin năng lượng trên mặt lòng hồ cho các Nhà máy thủy điện của Tổng công ty.

           Bên cạnh chuyến viếng thăm Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Ngài Đại sứ cũng thăm và làm việc với các đồng chí lãnh đạo cấp cao của UBND Thành phố Cần Thơ; tham dự và phát biểu khai mạc tại Hội thảo khu vực của Chương trình sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á YSEALI năm 2018; thăm và làm việc với ban Giám hiệu  Trường Đại học Cần Thơ, … Ngài Đại sứ mong muốn thúc đẩy thêm giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các cá nhân, tổ chức của hai quốc gia trong chuyên thăm chính thức đầu tiên của Ngài đến Cần Thơ.

  
daisuquanmy
 
daisuquanmy1

Nguồn tin: Văn Phòng Công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây