Công ty Nhiệt điện Cần Thơ: Viếng nghĩa trang liệt sĩ Quận Ô Môn

Thứ hai - 30/07/2018 05:16
Vào ngày 27/7/2018 Đoàn lãnh đạo, các đoàn thể trong Công ty Nhiệt điện Cần thơ đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Đền thờ Bác Hồ nghĩa trang liệt sĩ Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018.
Tập thể lãnh đạo cùng CBCNV Công ty thành kính làm lễ tưởng niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ trước lễ đài
Tập thể lãnh đạo cùng CBCNV Công ty thành kính làm lễ tưởng niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ trước lễ đài
         Tại Nghĩa trang liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng các đoàn thể đã thắp nhang từng phần mộ liệt sỹ, mỗi nén tâm nhang thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.
         Một số hình ảnh tại buổi lễ:
tbls 2
Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ thành kính thắp nén hương để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
tbls 3
 
tbls 4
 
tbls 6
 
tbls 7
Thắp nén hương sưởi ấm nơi phần mộ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh nằm an nghỉ để an ủi phần nào những mất mát hy sinh trong những ngày đã qua. 
tbls 8
Di ảnh Cụ Hồ để nhắc nhớ chúng ta luôn cố gắng sống tốt và làm việc theo gương của Bác hay những anh hùng đã đi trước để lại cho chúng ta.

Nguồn tin: Văn phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây