Đoàn trường Đại học Kỹ thuật - Công nghiệp Cần Thơ đến tham quan học tập thực tế tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ tư - 31/07/2019 00:17
Vào ngày 29/07/2019 vừa qua, Đoàn trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã kết hợp với Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức chuyến tham quan học tập thực tế tại Nhà máy nhiệt điện Ô Môn.
Đoàn trường Đại học Kỹ thuật - Công nghiệp Cần Thơ đến tham quan học tập thực tế tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
Đoàn trường Đại học Kỹ thuật - Công nghiệp Cần Thơ đến tham quan học tập thực tế tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
          Được tham quan và tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của các trang thiết bị vận hành nhà máy, tổ máy S1 và S2 cùng các ví dụ cụ thể, sát với thực tế do anh Lê Ngọc Vũ – NV Phân xưởng Vận hành Ô Môn hướng dẫn đã truyền được cảm hứng cho các bạn sinh viên khi đến tham quan, học tập và trải nghiệm tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn.
dhct1
Anh Lê Ngọc Vũ – NV Phân xưởng Vận hành Ô Môn I  hướng dẫn cho các bạn sinh viên
          Chuyến tham quan thực tế này đã tạo cơ hội lớn cho các bạn sinh viên được trải nghiệm trong một môi trường học tập hoàn toàn mới, sát với thực tiễn, giúp các bạn được tận mắt thấy và hình dung rõ hơn về công việc cụ thể của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ nói riêng cũng như ngành điện nói chung. Các bạn cũng tích cực ghi chép thông tin để về làm tư liệu cho bài báo cáo của mình.
          Chúng tôi rất vui khi nhận được khá nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ. Điều đó cho thấy rằng sự hăng hái và ham học hỏi của các bạn sinh viên cũng như thể hiện sự nhiệt huyết với ngành, làm chúng tôi càng thêm yêu mến các nhân tài trẻ tuổi này. Chúng tôi cũng không ngần ngại truyền đạt hết những và kinh nghiệm đã trải qua để các bạn có thể nắm bắt, hiểu rõ và hiểu đúng hơn về ngành điện và đặc biệt là về người công nhân điện lực. Hy vọng “những mầm xanh” sau này sẽ giúp ích cho nước nhà ngày thêm phát triển.
          Sau đây là một số hình ảnh của Đoàn trường ĐH Kỹ thuật – Công nghệ đi tham quan và học tập thực tế tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ:
dhct2
 
dhct3
Các bạn sinh viên trường ĐH KT-CN Cần Thơ tham quan NMNĐ Ô Môn I

Tác giả bài viết: Phương Linh - HCLĐ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây