Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2019

Thứ tư - 07/08/2019 23:45
Vào ngày 02/08/2019 vừa qua, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) Giỏi năm 2019 cho các đơn vị trong công ty.
Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ phát biểu khai mạc
Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ phát biểu khai mạc
     Đến dự và chỉ đạo thực hiện có Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, Ban Giám khảo và 04 đội thi đến từ các Phân xưởng Vận Hành Ô Môn I, Phân xưởng Vận hành Cần Thơ, Phân xưởng Sửa chữa – Cơ Nhiệt, và đội liên quân Phân xưởng Sửa chữa Điện – Tự động kết hợp với Phòng Kế hoạch Vật tư, tham gia Hội thi ATVSV Giỏi năm 2019.

     Các đội thi trải qua lần lượt các phần thi như: chào hỏi, giới thiệu; thi lý thuyết, trắc nghiệm các nội dung về ATVSLĐ, môi trường; Quy trình An toàn điện; trả lời câu hỏi về các nội dung hiểu biết Pháp luật ATVSLĐ, môi trường, PCCC; thi xử lý tình huống và thực hành sơ cấp cứu tai nạn lao động. Hầu hết các đội thi đều nắm rõ quy trình an toàn điện, có hiểu biết về pháp luật cũng như thực hành sơ cấp cứu tai nạn lao động một cách nhanh gọn và chính xác.
atvsv2
Ban Tổ chức thông qua chương trình Hội thi ATVSV giỏi năm 2019
     Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được 03 đội xuất sắc nhất cuộc thi. Về Nhất là đội Phân xưởng Vận Hành Ô Môn I, về Nhì là Phân xưởng Vận hành Cần Thơ, đạt giải Ba là Phân xưởng Sửa chữa – Cơ Nhiệt, và đạt giải khuyến khích là đội liên quân Phân xưởng Sửa chữa Điện – Tự động kết hợp với Phòng Kế hoạch Vật tư.

     Qua Hội thi ATVSV Giỏi các đội thi cũng như các cá nhân tham gia Hội thi đã được học hỏi thêm về Pháp luật, PCCC, cũng như cách thao tác thực hành sơ cấp cứu sao cho nhanh gọn và an toàn nhất, để cùng nhau thực hiện tốt công tác  tuyên truyền Pháp luật và phổ biến lại cho các anh em trong đơn vị cùng nắm.

     Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi ATVSV giỏi năm 2019 do Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức.
atvsv3
 
atvsv4
 
atvsv5

Bài viết: Phương Linh
Hình ảnh: Minh Thư – Anh Tuấn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây