Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tiếp đoàn bộ phận truyền thông EVN và phóng viên đến làm việc tại nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I

Thứ năm - 19/09/2019 22:18
Vào ngày 16/9/2019 vừa qua, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ có tiếp đón Bộ phận truyền thông EVN và các phóng viên đến từ các tòa soạn báo chí để tuyên truyền về những thành tựu ứng dụng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất điện năng, quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng cho Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
4 0 1
Ban Truyền thông EVN và các phóng viên tại Phòng kiểm soát NMNĐ Ô Môn I
     Tiếp đón và trực tiếp hướng dẫn đoàn đi tham quan Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I có Ông Nguyễn Hữu Nhân – Phó Trưởng phòng Kỹ thuật An toàn, Ông Vũ Đình Khôi – Phó Quản đốc Phân xưởng Vận hành Ô Môn I cùng các thành viên khác thuộc Tổng Công ty Phát điện 2.
     Đoàn được giới thiệu đôi nét về Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I với quy mô công suất 330MW x 2 tổ máy, cũng như hoạt động kinh doanh, sản xuất, bộ máy quản lý hiện tại đang được áp dụng tại Công ty qua các thời kỳ. Do thời tiết khí hậu miền Nam đang chịu ảnh hưởng của mưa bão, nên đoàn được mời vào tham quan Phòng kiểm soát, máy chủ, từng hoạt động của Tổ, giao lưu với Trưởng ca và các anh em điều hành hành viên đang ngồi trực tiếp làm việc, điều hành các tổ máy hoạt động theo đúng công suất, quy trình đã đề ra.
4 0 2
Các phóng viên đang ghi hình lại quang cảnh Phòng kiểm soát NMNĐ Ô Môn I
     Các anh chị phóng viên, nhà báo hết sức phấn khởi và tự hào khi thấy hình ảnh của lực lượng trực ca vận hành đang miệt mài, say sưa làm việc mà quên đi bản thân mình. Họ lập tức ghi lại những hình ảnh đẹp đó để làm tư liệu sau này, cũng là minh chứng cho chuyến đi tham quan Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I đầy kỷ niệm ấy.
     Do thời gian có hạn và lịch công tác của đoàn phân bổ tham quan và làm việc với nhiều nhà máy khác nên Bộ phận truyền thông EVN và các phóng viên đã chia tay Công ty Nhiêt điện Cần Thơ trong một chiều mưa đầy tiếc nuối vì chưa thể ghi lại toàn cảnh của Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I đang hoạt động.
     Qua đợt tham quan này, Bộ phận truyền thông EVN và các phóng viên rất ấn tượng về khung cảnh, quy mô của Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I và sự tiếp đón nồng hậu mà chân tình của con người nơi đây. Đoàn Bộ phận truyền thông EVN và các phóng viên hẹn một ngày không xa sẽ được tác nghiệp với Công ty Nhiệt điện Cần Thơ lần nữa.
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CÁC ANH CHỊ PHÓNG VIÊN
ĐANG THAM QUAN GHI HÌNH TẠI NMNĐ Ô MÔN I
4 0 3

 
4 0 4

 
4 0 5

Tác giả bài viết: Phương Linh -HCLĐ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây