Công ty Thủy điện Đại Ninh đến tham quan, học tập tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ năm - 24/10/2019 04:14
Để tạo điều kiện cho CBCNV học tập và trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật với các đơn vị bạn trong ngành, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã tổ chức đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vào ngày 16/10/2019 vừa qua.
Đoàn Công ty Thủy điện Đại Ninh chụp hình lưu niệm tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
Đoàn Công ty Thủy điện Đại Ninh chụp hình lưu niệm tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
Đến tham quan, học tập lần này có sự hiện diện của Ông Võ Tăng Lý – Giám đốc Công ty Thủy điện Đại Ninh cùng 12 thành viên đại diện các phòng ban khác. Mọi người được giới thiệu sơ lược về Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, hệ thống quản lý bộ máy đang vận hành cũng như cách quản lý nhân sự tại Công ty.
 
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn lấy việc sản xuất và kinh doanh điện năng làm ngành nghề kinh doanh chính; kết hợp với quản lý vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu, hiệu chỉnh và nâng cấp thiết bị điện, cơ khí, các công trình điện, thí nghiệm điện làm trọng điểm. Với công suất hoạt động là 848 MW của 02 nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Nhiệt điện Ô Môn I, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã không ngừng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực về vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa cho các nhà máy nhiệt điện, mà còn sáng tạo trong việc sử dụng nhiệt điện ngưng hơi truyền thống đốt dầu FO, khí tự nhiên và tuabin khí theo chu trình đơn.

Sau 43 năm hình thành và phát triển qua nhiều giai đoạn, nhiều thế hệ lãnh đạo, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, nhiều bằng khen cho tập thể và cá nhân xuất sắc, cùng nhiều bằng khen, cờ thi đua của các bộ, ngành, địa phương khen thưởng cho CBCNV qua các thế hệ.
ctydn2
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cùng trao đổi, học tập với Công ty Thủy điện Đại Ninh
Sau khi trao đổi học tập và được tận mắt tham quan Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I, Công ty Thủy điện Đại Ninh hy vọng sẽ được chào đón Công ty Nhiệt điện Cần Thơ ngay tại “sân nhà” với sự tiếp đón nồng hậu nhất vào một ngày không xa.

Tác giả bài viết: Phương Linh - Cty NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây