Công tác phát triển Đảng viên tại Đảng Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ hai - 08/11/2021 23:28
Vào ngày 05/11/2021, được sự đồng ý của Đ/c Bí thư Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trực thuộc Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2, Chi bộ Kỹ thuật Nghiệp vụ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Tham dự buổi Lễ có sự tham gia của Đồng chí Huỳnh Thanh Phong - Bí thư Đảng bộ Bộ phận, các đồng chí trong chi ủy và toàn thể Đảng viên chi bộ Kỹ thuật Nghiệp vụ.
ptd1
Đồng chí Hồ Phan Quốc Huy - Bí thư Chi bộ Kỹ thuật Nghiệp vụ trao
Quyết định kết nạp Đảng viên
Thay mặt Chi bộ, đồng chí Hồ Phan Quốc Huy- Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên mới, chúc mừng đồng chí Nguyễn Hoàng Mai và giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới. Trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện Đồng chí Nguyễn Hoàng Mai luôn là đoàn viên gương mẫu, có tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt. Với sự quan tâm, giúp đỡ rèn luyện của các Đồng chí đảng viên trong toàn chi bộ, các đoàn thể quần chúng Nguyễn Hoàng Mai luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau một thời gian phấn đấu, bồi dưỡng rèn luyện đồng chí Nguyễn Hoàng Mai rất vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt bồi dưỡng những lớp Đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
ptd2
Đồng chí Huỳnh Thanh Phong - Bí thư Đảng bộ Bộ phận phát biểu tại buổi lễ kết nạp
Trước đó vào ngày 03/11/2021, Chi bộ Phân xưởng Sữa chữa Cơ Nhiệt đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho Đồng chí Huỳnh Trung Hiếu. Hiện tại tổng số Đảng viên của Đảng bộ Bộ phận Nhiệt điện Cần Thơ là 89 đồng chí. Công tác phát triển đảng viên luôn được Đảng bộ Tổng công ty đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sâu sát Đảng bộ Bộ phận Nhiệt điện Cần Thơ và đây cũng là nguồn phát triển đảng viên trẻ của Đảng bộ. Dự kiến trong năm 2022, Đảng bộ bộ phận Công ty đăng kí phát triển Đảng viên mới là 05 Đồng chí.
ptd3
Lễ kết nạp Đảng viên tại Chi bộ Phân xưởng Sửa chữa Cơ Nhiệt

Tác giả bài viết: Ngọc Thúy - Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây