Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2021

Thứ năm - 02/12/2021 04:26
Ngày 30/11/2021 tại TP. Cần Thơ, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị Người Lao động năm 2021 qua hình thức hội nghị truyền hình. Hội nghị có sự tham gia của 108 Đại biểu đương nhiên và Đại biểu tại các đơn vị.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021 qua hình thức hội nghị trực tuyến với sự tham gia của 108 đại biểu gồm Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên và đại diện cho các Đơn vị trong Công ty.
hnnld1
Các đại biểu tham dự Hội nghị người lao động năm 2021 bằng hình thức trực tuyến
 
Hội nghị đã nghe ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch thực hiện nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm 2021; Phương hướng nhiệm vụ thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021, Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị người lao động năm 2020 và 06 tháng đầu năm 2021.

Năm 2020, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo EVNGENCO2, sự chỉ đạo sâu sát và quyết liệt của Đảng ủy, Ban giám đốc, cùng sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ với Công đoàn Công ty; tinh thần lao động sáng tạo của đoàn viên, Người lao động (NLĐ), Công ty đã đảm bảo sản xuất và quản lý vận hành Nhà máy điện an toàn, ổn định. Trong năm 2021, đứng trước nhiều nguy cơ do đại dịch Covid-19 bùng phát, tuy nhiên tập thể Công ty vẫn cố gắng duy trì sản xuất và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thực hiện nhiệm vụ kép vừa chống dịch vừa đảm bảo sản xuất, ổn định đời sống tinh thần và đảm bảo an toàn cho CBCNV.
hnnld2
Hội nghị được nghe Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị
Người lao động năm 2020 và 06 tháng đầu năm 2021
hnnld3
Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc chủ trì giải đáp các ý kiến của CBCNV
Hội nghị cũng đã thông qua dự thảo Quy định sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; Quy định trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân trong Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Đồng thời, giải đáp các thắc mắc của CBCNV trong việc áp dụng các quy định tại Công ty.
hnnld4
Các đại biểu giơ tay biểu quyết tán thành với Nghị quyết Hội nghị NLĐ
Thành công của Hội nghị là tập hợp trí tuệ, tâm huyết của 321 CBCNVLĐ Công ty thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể CBCNV đối với sự trưởng thành và phát triển của Công ty trong tình hình mới. Hội nghị người lao động Công ty Nhiệt điện Cần Thơ năm 2021 đã thành công tốt đẹp, với tinh thần quyết tâm và hăm say lao động Tập thể lãnh đạo và CBCNV cùng nhau đoàn kết và nỗ lực góp sức vào sự phát triển chung của Công ty.

Tác giả bài viết: Phòng HCLĐ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây