Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ hỗ trợ con CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ tư - 16/03/2022 06:12
Ngày 16/03/2022, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đại diện là Ông Nguyễn Hữu Lộc – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi động viên và trao tặng xe lăn điện cho em Vũ Anh Duy là con của Công đoàn viên Vũ Văn Hạnh có hoàn cảnh đặt biệt.
Anh Vũ Văn Hạnh thuộc đoàn viên Công đoàn Bộ phận Phân xưởng Sửa chữa Điện – Tự động có con là em Vũ Anh Duy sinh năm 2011 bị bệnh loạn dưỡng cơ Duchenne. Bệnh Duchenne là một trong những bệnh thần kinh cơ, bệnh có đặc trưng là làm thoái hoá và gây suy yếu các cơ dẫn đến tàn tật và tử vong do suy tim và bội nhiễm phổi. Hiện nay, em Anh Duy không tự đi, đứng được, đôi tay cũng bị yếu dần dẫn đến việc cầm, nắm vật dụng trong sinh hoạt gặp nhiều khó khăn­.
congdoan
Em Vũ Anh Duy bên phải và ông Nguyễn Hữu Lộc – PGĐ- CTCĐ (thứ 3 từ phải qua)
Theo đề nghị của Công đoàn Bộ phận Phân xưởng Sửa chữa Điện – Tự động và hoàn cảnh đặt biệt của gia đình Anh Vũ Văn Hạnh. Ngày 16/3/2022, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đại diện là Ông Nguyễn Hữu Lộc – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi động viên và đã trao tặng cho em Vũ Anh Duy một chiếc xe lăn điện để hỗ trợ em thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển trong nhà khi không có người giúp đỡ và để vui chơi cùng bạn bè.
Trong những năm qua, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn quan tâm theo dõi và động viên tinh thần gia đình và các em. Mong rằng gia đình các em luôn giữ tinh thần lạc quan để vượt qua mọi khó khăn. Trước đó, Công đoàn Công ty đã hỗ trợ một chiếc xe lăn cho em Vũ Hải Dương sinh năm 2008 là anh ruột của em Vũ Anh Duy mắc bệnh tương tự.

Tác giả bài viết: Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây