Thành viên Hội đồng quản trị EVNGENCO2 làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ năm - 09/03/2023 19:32
Vào ngày 8/3/2023, Ông Phạm Văn Thuận - Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã có buổi làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ để nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Công ty.
Ông Phạm Văn Thuận - Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị Tổng công ty Phát điện 2 phát biểu tại buổi làm việc
Ông Phạm Văn Thuận - Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị Tổng công ty Phát điện 2 phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm vừa qua. Trong năm 2022, Công ty đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu về kinh tế kỹ thuật do EVNGENCO2 giao, luôn đảm đảo độ khả dụng cho các tổ máy. Công ty đã hoàn thành 100% tiến độ sửa chữa lớn và tối ưu chi phí sữa chữa đảm bảo thực hiện đạt chỉ tiêu chi phí O&M.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Ông Phạm Văn Thuận đánh giá cao các kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, Ông cũng chia sẻ các kinh nghiệm trong quản lý đầu tư xây dựng, lập dự toán sửa chữa lớn và quản lý đấu thầu để Công ty đạt hiệu quả cao hơn nữa trong các công tác sản xuất kinh doanh.
thanhvien 2
Ông Phạm Văn Thuận chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo và Điều hành viên Công ty NĐCT.
Sau buổi làm việc, Đoàn công tác đã đến thăm và động viên các Điều hành viên đang làm việc tại Phòng kiểm soát Tổ máy S1, S2- Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.
 

Tác giả bài viết: Tin: Kiều Anh, Ảnh: Ngọc Châu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây