Công ty Nhiệt điện Cần Thơ hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2022

Thứ năm - 29/12/2022 02:33
Ngày 28/12/2022 tại TP. Cần Thơ, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Tham dự Hội nghị, về phía EVNGENCO2 có: Ông Trương Hoàng Vũ Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, các Thành viên trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Đại diện các Ban EVNGENCO2. Về phía Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, có: Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc, trưởng, phó các phòng, phân xưởng và các đại biểu thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
hoanthanhkehoach2022 1
Ông Trương Hoàng Vũ và Ông Huỳnh Thanh Phong chủ trì tại Hội nghị   
Tại Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022. Tổng quan tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2022 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch được giao, cụ thể: đảm bảo độ sẵn sàng các tổ máy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia; Nghiên cứu, phát triển và áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến; tăng cường quản trị doanh nghiệp đảm bảo tăng doanh thu, giảm chi phí để nâng cao hiệu quả hoạt động phát triển Công ty bền vững; Đẩy mạnh thực hiện chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”; Chú trọng ổn định đời sống cho CBCNV. Thực hiện đạt các chỉ tiêu hiệu quả năm 2022.

Đứng trước thềm năm mới 2023 với rất nhiều thời cơ thuận lợi cũng như nhiều thử thách, tập thể CBCNV Công ty NĐCT đặt ra mục tiêu phấn đấu đảm bảo các tổ máy luôn sẵn sàng lò, máy và nhiên liệu đáp ứng nhu cầu huy động của Hệ thống điện Quốc gia; Hoàn thành các đề án, dự án thành phần của Đề án “Nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ của cuộc CMCN 4.0 vào hoạt động sản xuất kinh doanh”. Tích cực thực hiện theo chủ đề năm 2023 Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Hội nghị cũng đã nghe tham luận về "Công tác ứng dụng Khoa học Công nghệ và Chuyển đổi số” của Phòng Kỹ thuật An toàn và tham luận về “Giải pháp công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị đảm bảo vận hành an toàn, tin cậy trong điều kiện tổ máy ít được huy động” của Phân xưởng Vận hành Ô Môn.
hoanthanhkehoach2022 2
Ông Trương Hoàng Vũ- Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, Ông Trương Hoàng Vũ - Tổng Giám đốc đánh giá cao các kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là trong công tác bảo dưỡng thiết bị, luôn sẵn sàng khởi động và hòa điện thành công các tổ theo yêu cầu của Trung tâm Điều độ Hệ thống Điện Quốc gia, đảm bảo an ninh năng lượng. Bên cạnh đó, Ông nhấn mạnh, Công ty cần tập trung nhân lực, đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành đề án Số hóa 3D kết cấu chi tiết nhà máy điện trong giai đoạn 2023-2025; Chú trọng các công tác an toàn trong nhà máy khi chuyển đổi nhiên liệu khí; Tập trung ký kết hợp đồng dịch vụ phụ trợ trong giai đoạn từ đây đến năm 2026; Xây dựng kế hoạch, đề án cụ thể để hoàn thành chủ đề năm 2023: “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đồng thời, Công ty cần tiếp tục nâng cao trách nhiệm hỗ trợ địa phương trong các công tác của Thành phố.
hoanthanhkehoach2022 3
Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty NĐCT phát biểu tại Hội nghị.
Phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc đã thay mặt Tập thể Công ty gửi lời cảm ơn ý kiến chỉ đạo cũng như những định hướng của ông Tổng Giám đốc, đồng thời cam kết hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch được giao của năm 2023. 

Hội nghị cũng đã biểu dương khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã đạt được những thành tích cao trong năm qua 2022: Công ty vinh dự nhận được Cờ thi đua EVN là Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua, Bằng khen Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty Phát điện 2, đồng thời khen thưởng các Cấp cho các tập thể và cá nhân thuộc Công ty đã đạt thành tích hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch năm và khen thưởng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty: Bằng khen cấp Ủy Ban Quản lý Vốn nhà nước, Bằng khen EVN và Giấy khen Tổng công ty Phát điện 2.

Sự thành công của Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng Nhiệm vụ năm 2023 là tiền đề quan trọng tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để tập thể Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2023.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 
hoanthanhkehoach2022 4
Quang cảnh chung của Hội nghị
hoanthanhkehoach2022 5
Ông Trương Hoàng Vũ- Tổng Giám đốc EVNGENCO2 Bằng khen UBND TP. Cần Thơ cho các cá nhân.
hoanthanhkehoach2022 6
Ông Phạm Văn Thuận-TV HĐQT và ông Nguyễn Duy Lăng - PTGĐ EVNGENCO2 trao bằng khen cho các cá nhân
hoanthanhkehoach2022 7
Chúc mừng các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích cao trong năm 2023

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây