Công đoàn EVNGENCO2 thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ năm - 02/02/2023 22:22
Chiều ngày 2/2/2023, Đoàn công tác Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 do ông Bùi Văn Thắng – Chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) để nắm bắt tình hình hoạt động cũng như đời sống của người lao động.
Tiếp đoàn công tác có ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty NĐCT, ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NĐCT, các thành viên Ban chấp hành cùng đại diện người lao động tại các Đơn vị.
ge2 1
Quan cảnh buổi làm việc
Ông Nguyễn Hữu Lộc báo cáo tình hình thực hiện sản xuất, kinh doanh, kết quả chăm lo cho người lao động (NLĐ) trong năm 2022 vừa qua, các tổ máy tại Công ty luôn vận hành an toàn theo phương thức huy động của A0, đảm bảo các chỉ tiêu về kinh tế, kỹ thuật. Công đoàn đã quan tâm và tích cực chăm lo đời sống của NLĐ qua các hoạt động thiết thực như: trao quà nhân dịp Tết nguyên đán, tặng phiếu mua hàng nhân dịp sinh nhật, tổ chức các hoạt động như Tuần lễ áo dài (1/3-8/3/2022), Tổ chức cho nữ CNVCLĐ tham quan tại Đất mũi Cà Mau; thăm hỏi, động viên kịp thời NLĐ có hoàn cảnh khó khăn….

Ông Bùi Văn Thắng đánh giá cao các hoạt động của tổ chức Công đoàn NĐCT và những nỗ lực, tinh thần vượt khó của tập thể Công ty trong thời gian qua.  Ông cũng đề nghị Ban chấp hành Công đoàn phát huy hơn nữa trong thực hiện đối thoại, lắng nghe, nắm bắt tâm tư nguyện vọng NLĐ để Công đoàn NĐCT luôn làm tốt vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của NLĐ…
ge2 2
Ông Bùi Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 (thứ 7 từ phải qua) trao quà cho tập thể Công ty NĐCT.
Nhân chuyến thăm và làm việc, Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 đã trao 01 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho tập thể cán bộ công nhân viên, cùng NLĐ tại NĐCT và động viên CBCNVCLĐ tại Công ty luôn phấn đấu, vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây