Hội nghị Người lao động Công ty Nhiệt điện Cần Thơ năm 2018

Thứ sáu - 04/05/2018 02:47
Thực hiện theo công văn số 1314/KH-GENCO2 ngày 16/4/2018 của Tổng công ty về kế hoạch tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018 của các đơn vị thành viên Thực hiện chương trình số 302/KH-NĐCT ngày 20/03/2018 về việc tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018 trong Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
Hội nghị Người lao động Công ty Nhiệt điện Cần Thơ năm 2018
          Vào ngày 02/5/2018 tại Khu Quản lý Vận hành và Sửa chữa thuộc Tổng công ty Phát điện 2 (đường Nguyễn Chí Thanh, Khu vực 1, P.Trà Nóc, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ), Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức Hội nghị Người Lao động:
          Tham dự Hội nghị gồm có 144 đại biểu là Ban lãnh đạo, các đại diện là đại biểu các đơn vị trong Công ty.
Nội dung trọng tâm của Hội nghị Người lao động năm 2018 của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, cụ thể như sau:

          + Đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2017, TƯLĐTT tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
          + Thảo luận, đóng góp ý kiến Dự thảo đánh giá kết quả thực hiện TƯLĐTT năm 2016-2017 và Dự thảo TƯLĐTT năm 2018-2019 của Tổng công ty Phát điện 2;
          + Thảo luận, đóng góp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty, phát động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018-2019;
          + Hội nghị thảo luận đóng góp bổ sung, sửa đổi các Quy định, nội quy của Công ty liên quan trực tiếp đến quyền lợi và nghĩa vụ của CBCNV.
          + Hội nghị đã nghe các ý kiến giải đáp của người lao động trong năm 2017 trình bày tại Hội nghị.

          Mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu trong năm 2018 cụ thể như sau: đảm bảo độ sẵn sàng lò, máy và nhiên liệu đáp ứng nhu cầu huy động của Hệ thống điện Quốc gia; Khi huy động thì luôn vận hành an toàn, liên tục và kinh tế. Tiếp tục thực hiện và kiểm soát chặt chẽ hơn nữa các chi tiêu TUHCP của Công ty.
Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cổ phần hoá (CPH) theo chỉ đạo của Tổng công ty Phát điện 2, đề án nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động năm 2016-2020; Chủ động công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty phù hợp với chủ đề năm 2018 là “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” và lộ trình cổ phần hóa của Tổng công ty; Đảm bảo đời sống tinh thần và vật chất cho CBCNV, ổn định việc làm và cải thiện đời sống người lao động trên cơ sở phân phối công bằng theo hiệu quả và năng suất lao động.


          Đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị Người Lao động năm 2018 của Công ty, Đ/c Phó Tổng Giám đốc, kiêm Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty – Ông Nguyễn Duy Lăng đã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c đánh giá cao sự phối hợp giữa chính quyền và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trong việc thực hiện TULĐTT năm 2017 đạt các kết quả, hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản về doanh thu SXKD năm 2017, thực hiện tốt chăm lo đời sống CBCNV Công ty, các hoạt động an sinh xã hội, …

          Đ/c cũng nêu những khó khăn trong thời gian sắp tới của Công ty cũng như của Tổng công ty trong giai đoạn thực hiện Cổ phần hóa, liên quan đến năng suất lao động, sắp xếp bố trí lao động hợp lý. Lãnh đạo và tổ chức Công đoàn Công ty NĐCT tuyên truyền, giáo dục cho CBCNV Công ty hiểu và gắn trách nhiệm của mình với nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Công ty tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được vận hành các tổ máy an toàn năng suất hiệu quả; đảm bảo công tác ATVSLĐ, rà soát các quy trình quy định; tiếp tục duy trì và phát huy công tác chăm lo đời sống CBCNV Công ty; tham gia và hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương;

          Sau buổi làm việc khẩn trương nghiêm túc, Hội nghị kết thúc trong bầu không khí phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo Công ty và sự thành công của Hội nghị.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ

 
hnnld2

Lãnh đạo Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

hnnld3
 
hnnld4

Ban TTND và Tổ đối thoại ra mắt Hội nghị

Nguồn tin: Văn Phòng Công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây