Nhiệt điện Cần Thơ hỗ trợ 150 phần quà Tết cho gia đình chính sách tại địa phương

Thứ sáu - 21/01/2022 21:38
Vào ngày 20/01/2022, hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng và nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) tổ chức trao tặng 150 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các phường Thới An, Phước Thới – quận Ô Môn, các phường Trà Nóc, Trà An, Thới An Đông - quận Bình Thủy thuộc TP. Cần Thơ.
Ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty NĐCT phát biểu chúc tết
Ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty NĐCT phát biểu chúc tết
Mỗi phường có 30 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà. Mỗi phần quà bao gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm với giá trị 500.000 đồng/phần với tổng giá trị trao tặng là 75 triệu đồng. Ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc bà con đón năm mới với nhiều sức khỏe, may mắn. Đây là hoạt động thường niên của NĐCT trong những năm qua, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” theo tinh thần Văn hóa doanh nghiệp của Công ty và để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại các địa phương có thêm điều kiện đón Tết vui tươi, an toàn.

Ông Tăng Giang Sơn - Phó BT thường trực - Chủ tịch HĐND Phường Trà Nóc chia sẻ: “Thay mặt cho các hộ dân được nhận quà tại phường Trà Nóc hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn quan tâm, kịp thời hỗ trợ người dân trong những năm qua. Phần quà của Công ty là nguồn động viên để bà con có một dịp Tết ấm áp bên gia đình”.
trian1
Hình ảnh tặng quà Tết cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phước Thới, Quận Ô Môn
Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, lãnh đạo NĐCT cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho cán bộ hưu trí, đồng thời, động viên bộ phận sản xuất trực Tết. Qua đó, thấy được sự khích lệ tinh thần và quan tâm của lãnh đạo NĐCT đối với cán bộ công nhân viên, giúp lực lượng sản xuất vững tâm hơn để cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân trong dịp Tết.

Một số hình ảnh trao quà tết tại các phường trong ngày 20/01/2022:
 
trian2
Mỗi phần quà tết bao gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm
trian3
Ông Nguyễn Phước Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty NĐCT
tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phước Thới, Quận Ô Môn.
trian4
Ông Nguyễn Hữu Lộc - Chủ tịch Công đoàn Công ty NĐCT (áo trắng)
tặng quà Tết cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn phường Trà Nóc, Q. Bình Thủy

Tác giả bài viết: Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây