Thanh niên Nhiệt điện Cần Thơ ra quân cải tạo hệ thống điện cho 05 hộ dân

Thứ bảy - 30/03/2024 22:54
Vào ngày 30/03/2024, Đoàn Cơ sở Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã phối hợp cùng Đoàn Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy đã ra quân công trình thanh niên nâng cấp hệ thống điện cho 05 hộ dân khó khăn tại Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
Đoàn Cơ sở Công ty Nhiệt điện Cần Thơ ra quân công trình thanh niên
Đoàn Cơ sở Công ty Nhiệt điện Cần Thơ ra quân công trình thanh niên
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024). Đoàn Cơ sở Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã khảo sát và lên kế hoạch hỗ trợ lắp đặt mới, sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho 05 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy.

Buổi ra quân có sự tham gia của hơn 25 Đoàn viên thanh niên thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Được sự hỗ trợ của Đoàn Phường Trà Nóc, các Đoàn viên tham gia đã phân chia thành các nhóm, mang các dụng cụ, thiết bị, di chuyển đến các hộ dân. Tại đây, các Đoàn viên thay thế các dây điện, ổ điện đã xuống cấp, luồn vỏ bảo vệ, đấu nối lại các công tắc, ổ cắm, đồng thời hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Được sự hỗ trợ nhiệt tình của Đoàn thanh niên, các hộ dân được cải tạo hệ thống điện rất vui và phấn khởi, mong muốn hoạt động này sẽ được nhân rộng và lan tỏa đến nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Huỳnh Phúc- Bí thư Đoàn Cơ sở Công ty Nhiệt điện Cần Thơ chia sẻ: Qua hoạt động cải tạo hệ thống cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ mong muốn bằng sự hỗ trợ, chia sẻ của mình sẽ giúp các hộ gia đình sử dụng điện an toàn hơn và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Công ty thể hiện vai trò của tuổi trẻ với công tác an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng.

Một số hình ảnh trong buổi cải tạo hệ thống điện:
thanhnien 2
Chuẩn bị các công tắc, ổ cắm.
thanhnien 3
Đoàn viên thanh niên lắp cầu chì, công tắc cho hộ dân.
Tin:Kiều Anh, Ảnh: ĐTN NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây