Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức thành công Hội nghị người Lao động năm 2024

Thứ tư - 26/06/2024 03:39
Ngày 24/6/2024, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động (NLĐ) năm 2024. Hội nghị đã lắng nghe những ý kiến cũng nhưng tâm tư nguyện vọng của người lao động và bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026.
Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc (bên phải) và ông Nguyễn Hữu Lộc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đồng chủ trì Hội nghị
Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc (bên phải) và ông Nguyễn Hữu Lộc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đồng chủ trì Hội nghị
Chủ trì hội nghị có ông Huỳnh Thanh Phong Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Hữu Lộc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty. Cùng tham dự có Ban Chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng với tổng 128 đại biểu đại diện cho 08 đơn vị trong Công ty.

Hội nghị đã nghe ông Nguyễn Hữu Lộc báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và tình hình thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024; ông Nguyễn Phước Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn báo cáo đánh giá kết quả thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024. Trong năm 2023, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ thực hiện tốt và triển khai đúng các điều khoản đã ký kết trong bản Thỏa ước lao động tập thể, Quy chế dân chủ cơ sở, nội quy, quy chế quản lý nội bộ, các quy định, quy trình, các chính sách chế độ của Người lao động. Công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động, tuân thủ các quy định về An toàn vệ sinh lao động.
hnnld 2
Toàn cảnh hội nghị
Hội nghị cũng đã thảo luận, trả lời công khai và tiếp thu các ý kiến của NLĐ các vấn đề thời gian làm việc; trang bị bảo hộ lao động… Hội nghị cũng đã bầu ra 05 thành viên của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 theo nguyên tắc tập trung dân chủ, bình đẳng, trực tiếp là những người có đủ năng lực, trách nhiệm được sự tín nhiệm của tập thể CNVCLĐ. Bên cạnh đó, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết hội nghị với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100%.
hnnld 3
Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Huỳnh Thanh Phong  chia sẻ:“Trong thời gian tới, Công ty khẩn trương thực hiện các công tác chuẩn bị cho việc tiếp nhận nhiên liệu khí Lô B. Đây là nhiệm vụ quan trọng, cần có sự phối hợp tốt giữa các đơn vị trong Công ty. Với tinh thần đoàn kết và không ngừng học tập, trao dồi kinh nghiệm tôi tin chắc rằng Tập thể Công ty sẽ hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được Tổng công ty Phát điện 2 và EVN giao.”

Với niềm phấn khởi và tin tưởng sâu sắc vào kết quả Hội nghị và sự phát triển của Công ty, Hội nghị đại biểu người lao động Công ty Nhiệt điện Cần Thơ năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Thành công của Hội nghị là tập hợp trí tuệ, tâm huyết của 322 CBCNV Công ty thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao của toàn thể CBCNV-LĐ, phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ năm 2024.
Một số hình ảnh trong Hội nghị:
hnnld 4
Hội nghị biểu quyết bằng hình thức giơ tay.
hnnld 5
Ông Nguyễn Hữu lộc báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và tình hình thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024.
Tin, ảnh: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây