Trường Đại học Điện lực tham quan Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I

Chủ nhật - 23/06/2024 23:06
Sáng ngày 18/05/2024, Trường Đại học Điện lực do ông Vũ Trường Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường làm Trưởng đoàn cùng các giảng viên đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT).
Đại diện Tổng công ty Phát điện 2 có ông Bùi Trung Thành - Phó Trưởng Ban Tổ chức Nhân sự. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc, cùng đại diện cho các Đơn vị tại Công ty. Tại buổi làm việc, Đoàn Trường Đại học Điện lực đã nghe Giới thiệu về Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, các thông tin về đào tạo, bồi dưỡng nhân lực, công tác bảo dưỡng sữa chữa thường xuyên tại Công ty. Ông Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Điện lực đã chia sẻ các thông tin về cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất trang thiết bị và các ngành đào tạo chính của Trường, các dự án mới đang được triển khai…
dhdl 1
Ông Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Điện lực chia sẻ tại buổi làm việc
Sau buổi làm việc, Đoàn công tác đã được Phân xưởng Vận hành Ô Môn I hướng dẫn tham quan thực tế tại lò hơi tổ máy S1- Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn. Sau đó đoàn đã đến đến thăm và tìm hiểu vè công việc của các Điều hành viên tại Phòng kiểm soát Trung tâm tổ máy S1, S2.
Phát biểu sau buổi tham quan, Ông Vũ Đình Ngọ đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã tiếp đón và hướng dẫn đoàn tham quan thực tế. Ông mong rằng trong tương lai tới sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng Công ty trong việc đào tạo đội ngũ Kỹ sư, Kỹ thuật viên có tay nghề cao, để góp phần vào sự phát triển của chung của ngành Điện.
dhdl 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.
Tin, ảnh: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây