Lễ kết nạp Đảng viên mới của CB PX SCĐ - TĐ

Thứ hai - 17/02/2020 02:20
Chiều ngày 14/02/2020, được sự đồng ý của Đảng bộ Bộ phận công ty Nhiệt điện Cần Thơ thuộc Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2, Chi bộ Phân xưởng Sửa chữa điện-Tự động đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
     Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Minh Thống, Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong chi ủy và tòan thể đảng viên chi bộ Phân xưởng Sửa chữa điện - Tự động;
     Thay mặt Chi bộ, đồng chí Bí thư Chi bộ Lê Minh Thống đã trao Quyết định kết nạp đảng viên mới chúc mừng đồng chí Châu Hoàng Phúc và giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới. Sau một thời gian phấn đấu, bồi dưỡng rèn luyện đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Châu Hoàng Phúc tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy  định về những điều đảng viên không được làm.
dang1
Đồng chí Lê Minh Thống trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới
      Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt bồi dưỡng những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
dang2
Đ/c Châu Hoàng Phúc nghe đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới
      Từ đầu năm đến nay, các Chi bộ thuộc Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã kết nạp 03 đảng viên mới chính thức kết nạp. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Đảng bộ Bộ phận các đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

                                                                                                                                                                                  Nguồn: bài viết Kim Ngân
                                                                                                                                                                Ảnh chi bộ PXSCĐ-TĐ cung cấp

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây