Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập giữa các đơn vị trong ngành Điện

Thứ hai - 30/05/2022 02:16
Chiều ngày 27/5/2022 tại Tp. Cần Thơ, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đón tiếp 02 Đoàn công tác của Công ty Thủy điện Trị An và Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đến tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm tại Công ty.
Về phía Công ty CP Thủy điện A Vương có đại diện là Ông Ngô Việt Hưng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Trưởng đoàn. Công ty Thủy Điện Trị An do Ông Phan Văn Nhu – Phó Trưởng phòng Hành chính và Lao động làm Trưởng đoàn. Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đại diện Công ty tiếp đón các Đoàn công tác.

Trong buổi làm việc 02 Đoàn công tác đã được nghe giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, tìm hiểu về tình hình vận hành Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I thuộc Trung tâm Điện lực Ô Môn, công tác quản lý kỹ thuật, phát triển nguồn nhân lực, kinh nghiệm trong điều hành sản xuất kinh doanh, tìm hiểu về đề tài Số hóa 3D các chi tiết máy trong trong nhà máy điện đang được Công ty triển khai thực hiện…Sau buổi làm việc, 02 Đoàn công tác đã được tham quan thực tế tại hiện trường nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I và tham quan phòng kiểm soát Tổ máy S1, S2.

 
thamquan1
Quan cảnh chung buổi làm việc cùng Công ty Thủy điện Trị An

Ông Ngô Việt Hưng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TĐ A Vương đã có lời chia sẻ. Ông đã gửi lời cảm ơn đến tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tạo điều kiện cho Đoàn được đến thăm và trao đổi kinh nghiệm với Công ty trong kinh nghiệm vận hành các tổ máy và quản trị doanh nghiệp, chia sẻ về các công nghệ mới… hi vọng rằng qua buổi giao lưu sẽ tăng thêm mối đoàn kết và hữu nghị giữa các đơn vị trong EVNGENCO2.
 
thamquan2
Ông Ngô Việt Hưng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TĐ A Vương chia sẻ tại buổi gặp mặt

Qua các buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các Đơn vị trong EVN cũng như EVNGENCO2 đã tạo điều kiện cho CBCNV các đơn vị được gặp gỡ cùng trao đổi học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý và vận hành từ đó tạo nên sự kết nối giữa các Đơn vị cùng nhau góp sức giúp ngành Điện ngày càng phát triển.
Một số hình ảnh trong buổi chiều ngày 27/5:

 
thamquan3
Ông Phan Văn Nhu – Phó Trưởng phòng Hành chính và Lao động Công ty Thủy điện Trị An giới thiệu về Đoàn tham quan học tập
thamquan4
Đoàn công tác Công ty CP Thủy điện A Vương tham quan tại phòng kiểm soát S1, S2 Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I
thamquan5
Ông Ngô Việt Hưng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Thủy điện A Vương trao quà lưu niệm cho Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
Tin, ảnh: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây