Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần VII

Thứ ba - 07/12/2021 02:22
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng và Tuần lễ Hồng EVN lần VII năm 2021, chào mừng 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2021).Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã triển khai hoạt động hiến máu tình nguyện đóng góp 67 đơn vị máu giúp đỡ cộng đồng.
Trong không khí sôi nổi của Tuần lễ hồng EVN lần VII, Đoàn thanh niên và Công đoàn đã phát động đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) cùng tham gia các hoạt động trong Tuần lễ Hồng EVN lần VII từ ngày 06/12/2021 đến ngày 12/12/2021. Công ty đã treo băng rôn và áp phích tuyên truyền tại cổng Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Nhiệt điện Ô Môn I. Các đơn vị trong công ty đã phát động đến toàn thể CBCNV để tổ chức triển khai và hưởng ứng tham gia chương trình; chia sẻ về Tuần lễ hồng EVN trên các trang mạng xã hội, thay đổi hình đại diện, ảnh bìa để tuyên truyền cho chương trình.
tuanlehong1
CBCNV Công ty tham gia hiến máu tình nguyện
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tuần lễ hồng EVN lần VII vào ngày 07/12/2021, CBCNV Công ty đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện tại cơ quan Tổng công ty và Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I, kết quả đóng góp 67 đơn vị máu cho Bệnh viện huyết học và Truyền máu Tp.Cần Thơ.
Hiến máu tình nguyện là hành động rất ý nghĩa, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của người Việt Nam, đồng thời thể hiện nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp của EVN nói chung và của Công ty nói riêng. Đây cũng là một hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng được Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức hàng năm.
tuanlehong2
Đ/c Đoàn Thanh Dũng – Kế toán trưởng Công ty tham gia hoạt động
Ông Đoàn Thanh Dũng- Kế toán trưởng Công ty - một tình nguyện viên tham gia chia sẻ: “Tham gia hoạt động Tuần lễ Hồng EVN lần VII năm nay, tôi rất hạnh phúc khi được đóng góp một phần nhỏ để cứu chữa các bệnh nhân, thể hiện tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
Trước đó, vào ngày 03/8/2021, trong thời điểm dịch bệnh bùng phát cao điểm, CBCNV Công ty đã kịp thời tham gia hiến máu đóng góp 70 đơn vị máu, hỗ trợ các bệnh viện trong thành phố đang thiếu hụt lượng máu dự trữ để điều trị bệnh cho người dân. Góp phần cùng địa phương chung tay phòng chống dịch bệnh.
Một số hình ảnh trong hoạt động:
2486685081f44aaa13e5
Treo băng rôn tại cổng nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I
tuanlehong3
Công tác chuẩn bị
tuanlehong4
Các tình nguyện viên tham gia điền phiếu đăng kí
tuanlehong5
Các tình nguyện viên tham gia điền phiếu đăng kí
tuanlehong6
Quang cảnh chung
tuanlehong7
Đoàn viên thanh viên cũng tích cực thanh gia hoạt động
(Anh Nguyễn Mạnh Cường –PX VHOM I)

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây