Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ chú trọng công tác phát triển Đảng viên

Thứ năm - 10/11/2022 03:37
Vào ngày 09/11/2022, được sự cho phép của Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2, Chi bộ Kỹ thuật Nghiệp vụ thuộc Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Tăng Vũ; Nâng tổng số Đảng viên tại đơn vị lên 96 Đồng chí.
Đồng chí Hồ Phan Quốc Huy - Bí thư Chi bộ KTNV trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Nguyễn Tăng Vũ
Đồng chí Hồ Phan Quốc Huy - Bí thư Chi bộ KTNV trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Nguyễn Tăng Vũ
Tại lễ kết nạp Đảng viên mới có sự tham gia của Đ/c Nguyễn Ngọc Thúy-Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ phận, Đ/c Hồ Phan Quốc Huy- Bí thư Chi bộ KTNV, các đồng chí trong Chi ủy cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ KTNV.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Kỹ thuật nghiệp vụ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Thay mặt Chi bộ, Đồng chí Hồ Phan Quốc Huy đã trao Quyết định kết nạp đảng viên mới, chúc mừng đồng chí Nguyễn Tăng Vũ và giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới. Trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện Đồng chí luôn là đoàn viên Công đoàn, một quần chúng gương mẫu, có tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt. Đồng chí Bí thư đã phân công đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới trong 12 tháng thử thách. Đồng thời đề nghị Đồng chí tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác; giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động góp phần cùng Chi bộ mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và xin hứa sẽ phấn đấu nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
dang2
Đồng chí Nguyễn Tăng Vũ đọc lời tuyên thệ
Là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng, công tác phát triển Đảng viên luôn được Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cũng như Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 chú trọng về chất lượng, chặt chẽ về nguyên tắc, thủ tục, quy trình kết nạp đảng; gắn công tác kết nạp Đảng viên với việc xây dựng, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên. Chú trọng phân công nhiệm vụ, biểu dương, phát huy tốt vai trò gương mẫu, hạt nhân của các đảng viên mới được kết nạp, nhất là đoàn viên thanh niên, công nhân, người lao động trong đơn vị; qua đó góp phần xây dựng nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Ngọc Thúy - Ảnh: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây