Tổng kết cuộc thi viết “Tự hào 45 năm Nhiệt điện Cần Thơ”

Thứ tư - 11/08/2021 22:06
Ngày 12/8/2021, Công ty NĐCT đã công bố kết quả cuộc thi viết “Tự hào 45 năm Nhiệt điện Cần Thơ”. Kết quả chung cuộc đã có 10 giải cá nhân và 05 giải tập thể đã được trao đến các thành viên tham dự cuộc thi.
Hình ảnh tuyên truyền cuộc thi
Hình ảnh tuyên truyền cuộc thi
Cuộc thi được phát động từ ngày 25/6 -16/7/2021, thông qua hình thức trực tuyến với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10.000.000 đồng được trích từ Quỹ phúc lợi, khen thưởng của Công ty. Ban tổ chức đã nhận được 14 bài tham gia dự thi và 01 bài viết hưởng ứng. Cuộc thi nhận được hàng trăm lượt tương tác và bình luận sôi nổi trên Nhóm nội bộ Công ty. Vào ngày 06/08/2021, sau hơn 03 giờ làm việc, chấm điểm các bài thi dựa trên các tiêu chí, Ban giám khảo đã quyết định được kết quả cuộc thi.
45nam 1 1
Các tiêu chí chấm điểm các bài dự thi.
Giải nhất bài thi viết cá nhân được trao cho Ông Trần Xuân Đạm – PXSCCN với bài viết “Một chặng đường lịch sử”, giải nhì thuộc về Ông Nguyễn Thanh Nguyên - PX SCĐ-TĐ với bài viết “Một chặng đường”, Giải ba và giải bài viết được yêu thích nhất thuộc về Chị Nguyễn Thị Thanh Hương – PXSCĐ-TĐ với bài viết “Hành trình”. Ban tổ chức cũng đã trao 06 giải khuyến khích, bổ sung 03 giải so với kế hoạch ban đầu.

Giải nhất tập thể thuộc về PX Sửa chữa Điện –Tự động với 06 bài tham gia dự thi. Giải nhì tập thể được trao cho Phân xưởng Vận hành Ô Môn I với 05 bài dự thi. Giải ba và giải khuyến khích được trao cho Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt và Phân xưởng Vận hành Cần Thơ.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hương – PXSCĐ-TĐ chia sẻ về quá trình tham dự cuộc thi: “Khi được biết Công ty tổ chức cuộc thi viết này, tôi đã rất hào hứng. Các bài viết về quá trình hình thành, về từng bước phát triển của Công ty làm cho tôi như sống lại những tháng năm thuở xa xưa và tôi đã được vinh dự góp mặt vào dòng thời gian lịch sử ấy. Tôi rất mong Công ty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như vậy để CBCNV cùng tham gia”.

Cuộc thi viết “Tự hào 45 năm Nhiệt điện Cần Thơ” đã mang đến nhiều ý nghĩa khơi dậy niềm tự hào của CBCNV Công ty. Qua đó, CBCNV có cơ hội tìm hiểu và ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Công ty, khơi dậy niềm tự hào, lòng nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Thông qua các bài dự thi, nhiều CBCNV trẻ đã được biết thêm nhiều câu chuyện cảm động và ý nghĩa gắn với quá trình phát triển của Công ty; Từ đó càng quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện, cống hiến hết hình vì sự phát triển của Công ty.

Một số hình ảnh đẹp được CBCNV Công ty sưu tầm, đóng góp khi tham dự cuộc thi:
45nam 2 1
Khung cảnh nhìn từ Lò Hơi tổ máy S1- Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.
(Ảnh: Nguyễn Mạnh Cường)
45nam 3
Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I về đêm (Ảnh: Trần Xuân Đạm)
45nam 4
Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ (ảnh sưu tầm)

Tác giả bài viết: Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây