Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tri ân cán bộ y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022

Thứ sáu - 25/02/2022 04:09
Ngày 25/02/2022, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân cán bộ làm công tác y tế nhân kỉ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022. Buổi gặp mặt có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty cùng Cán bộ y tế.
Cán bộ y tế nhận hoa và lời chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty.
Cán bộ y tế nhận hoa và lời chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty.
Nhìn lại chặng đường vừa qua trong tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, các ca bệnh tăng cao, chị Trần Thị Hồng Nhung – Cán bộ y tế, vẫn luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty. Chị luôn chủ động tích cực theo dõi, triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp kiểm soát phòng ngừa dịch bệnh Covid -19 tại Công ty. Chị đã phối hợp cùng các đơn vị trong Công ty triển khai test nhanh định kỳ cho CBCNV từ đó kịp thời phát hiện, truy vết các trường hợp nhiễm bệnh, tránh lây nhiễm chéo giữa các đơn vị.

Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên thăm hỏi, theo dõi sức khỏe của các CBCNV đang điều trị bệnh tư vấn các biện pháp phòng bệnh. Tổng hợp, theo dõi số lượng CBCNV được tiêm ngừa để kịp thời báo cáo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2. Có thể nói, chị Hồng Nhung là một “chiến sĩ áo trắng” không ngại khó khăn để chăm sóc sức khỏe cho 339 CBCNV tại Công ty.
 
tri an 2
Cán bộ y tế thực hiện kiểm tra test nhanh Covid-19 cho nhân viên công ty
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt Ông Huỳnh Thanh Phong – Giám đốc NĐCT đã gửi lời chúc sức khỏe cũng như lời tri ân sâu sắc đến chị Hồng Nhung cũng như đánh giá cao những đóng góp tích cực trong công tác chăm lo sức khỏe cho toàn bộ CBCNV Công ty trong thời điểm dịch bệnh phức tạp năm 2021. Mong chị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp sức cùng Ban lãnh đạo Công ty xây dựng các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Covid – 19 trong giai đoạn thích ứng an toàn, hiệu quả.

Tại buổi gặp mặt, chị Hồng Nhung cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã luôn tạo điều kiện và hỗ trợ để chị hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời sẽ phấn đấu nâng cao chất lượng trong công tác y tế trong Công ty để CBCNV yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây