Đoàn Cơ sở Tổng Công ty Phát điện 2 ra quân Ngày chủ nhật Xanh năm 2021

Thứ hai - 26/07/2021 03:15
Ngày 25/07/2021, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 đã ra quân thực hiện chương trình “Ngày chủ nhật xanh năm 2021”. Thành phần tham gia bao gồm Đoàn viên các Chi đoàn thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
Thực hiện vệ sinh công nghiệp nhà máy
Thực hiện vệ sinh công nghiệp nhà máy
Thực hiện theo chỉ đạo của Đoàn khối doanh nghiệp Tp. Cần Thơ, sáng ngày 25/07/2021 Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 đã ra quân thực hiện chiến dịch Ngày chủ nhật xanh năm 2021” tại 02 nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Nhiệt điện Ô Môn I. Chương trình bao gồm các hoạt động như vệ sinh công nghiệp nhà máy, khu nhà làm việc, trồng và chăm sóc cây xanh tại Nhà máy Cần Thơ và Ô Môn I. Thành phần tham gia là các đoàn viên thuộc các phân xưởng vận hành đang làm nhiệm vụ theo phương án “03 tại chỗ” tại 02 nhà máy.
 Các đoàn viên tham gia đã nhiệt tình dọn vệ sinh xung quanh khu vực lưu trú tập trung cũng như trồng thêm nhiều cây xanh, dọn vệ sinh tại Phân xưởng vận hành. Phân loại rác thải và tập kết đúng nơi quy định. Trong thời gian làm nhiệm vụ vận hành và nghỉ ngơi tập trung sau ca trực tại 02 nhà máy, các đoàn viên của 02 đơn vị luôn thường xuyên dọn vệ sinh tại khu lưu trú, luyện tập thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe. Dọn vệ sinh khử khuẩn nơi làm việc bằng Cloramin B để đầy lùi dịch bệnh COVID-19.
ngaychunhatxanh 2
Đoàn cơ sở hỗ trợ cung cấp rau xanh, củ quả cho đoàn viên, người lao động
Trước đó, Đoàn cơ sở tổng công ty phát điện 2 đã hỗ trợ cung cấp rau xanh, củ quả cho đoàn viên, người lao động thông qua hình thức quầy tự chọn. Trong quá trình lựa chọn luôn đảm bảo nguyên tắc 5K của Bộ Y tế. Qua hai ngày thực hiện, gian hàng đã tiêu thụ được 240 kg rau củ quả các loại. Chương trình này đã giúp CBCNV có nguồn thực phẩm tươi, dinh dưỡng phục vụ bữa cơm gia đình và giúp người dân ĐBSCL tiêu thụ nông sản trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.
Ngoài ra, Đoàn cơ sở cũng tiến hành thăm hỏi và gửi những phần quà thiết thực như bánh, sữa, trái cây cho lực lượng vận hành của Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn và Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ đang thực hiện nhiệm vụ tại 02 nhà máy.
ngaychunhatxanh 3
Trồng bổ sung cây xanh trong khuôn viên nhà máy
Chương trình ngày Chủ nhật xanh năm 2021 của Đoàn cơ sở mang đến nhiều ý nghĩa: Chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Thông qua các hoạt động, đoàn viên thanh niên đã góp phần hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong Tổng công ty; Khuyến khích đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện; Góp phần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên cho các lực lượng Đoàn viên trẻ. Tích cực phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây